Sæl/ir.
Ég er að lenda mikið í því eftir litla spilun í Battlefield 3 að tölvan restartar sér.
Ég náði í forrit sem heitir SpeedFan og ég sé að Core hitinn er um 60°C aðeins í Windows. Tók eftir því að hittinn náði alveg 85°C þegar ég var með kveikt á leiknum og var í Windows.
Ég ákvað að ryksuga og blása bæði viftuna fyrir örran og kæliplötuna (Hún var sjóðandi heit btw), og blés líka skjákortið.
Hvað er til ráða ? Er þetta eitthvað tengd Windows eða ?
Tölvan of heit.
Re: Tölvan of heit.
Léleg kæling, lélegt/gamalt kælikrem eða slæmt loftflæð...jà eða allt af þessu.
Hvernig örgjörva ertu með og hvaða kælingu á honum?
Ekkert Windows tengt.
Ekkert Windows tengt.
-
- Gúrú
- Póstar: 526
- Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Sama og Tiger
+
Ertu með "kælikrem" á mill örgjörva og viftu? Það verður að vera.
Tókstu kælinguna af til að rykhreinsa? Þá þarftu að setja nýtt "kælikrem".
+
Ertu með "kælikrem" á mill örgjörva og viftu? Það verður að vera.
Tókstu kælinguna af til að rykhreinsa? Þá þarftu að setja nýtt "kælikrem".
Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3
Tiger skrifaði:Léleg kæling, lélegt/gamalt kælikrem eða slæmt loftflæð...jà eða allt af þessu.
Ekkert Windows tengt.
AMD Prhenom(tm) II X4 955 Processor 3.21 GHz
Er með eitthvað svona minni mig :

Kælikremið(límið) var orðið þurrt og var auðvelt að taka viftuna frá örranum. Þarf ég þá að redda því bara ?
Myndi annaðhvort skipta um kælikrem eða splæsa í almennilega kælingu 

Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Það er alveg hægt að fá fínar örgjörvakælingar á lítinn pening og svo færðu þér mx-2 eða mx-4 hitaleiðandi krem og þú ert nokkuð vel settur held ég 

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
Þakka fyrir góð svör! Ég mun reyna á þetta!
En talandi um góða kælingu. Hverju mæliði með ?

En talandi um góða kælingu. Hverju mæliði með ?
-
- Hafðu samband:
Svona fyrst þú ert ekkert að overclocka eða neitt þannig þá myndi ég halda að þú værir nokkuð vel settur með einhverja í líkingu við þessa
Og færð þér í leiðinni svona
Og færð þér í leiðinni svona

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Kóngur
- Póstar: 6554
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
held hann hafi ekkert að gera með vatnskælingar dót

annars ætti http://kisildalur.is/?p=2&id=1751 að vera gott.
ég er með álíka kælingu á server tölvunni minni sem er að verða tilbúin

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Hafðu samband:
worghal skrifaði:
held hann hafi ekkert að gera með vatnskælingar dót
annars ætti http://kisildalur.is/?p=2&id=1751 að vera gott.
ég er með álíka kælingu á server tölvunni minni sem er að verða tilbúin
hahahaha soldið vitlaus linkur... Átti að vera þessi: http://www.tolvutek.is/vara/thermaltake ... -amd-intel

Setti svona í vél ekki alls fyrir löngu og er að gera alveg fína hluti...
-
- Besserwisser
- Póstar: 3847
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Ef þú ert ekki að yfirklukka neitt og hefur engar áhyggjur af hávaða, þá er stock kælingin nóg. Athugaðu hvort hún er rétt/vel fest á og ef hún hefur verið tekin af að þá VERÐUR að setja hitaleiðandi kremið á aftur og gera það rétt. Snúast örgjörva og kassavifturnar þegar tölvan er í gangi? Hvað eru margar kassaviftur?
-
- Skrúfari
- Póstar: 2428
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Hvernig kassa ertu með? Hvað ertu með margar viftur? Ég mundi mæla með að þú mundir fá þér aðra kælingu. Þarf ekki að kosta nema 3K e-a. Allt sem þau kaupir er betra en orginal. Og varðandi hitakremið þá áttu alls ekki að nota mikið. 3x dropar duga. Ef þú kaupir þér nýja viftu færðu krem með.
Og ef þú ert með aðrar viftur í kassanum ertu viss um að þær snúist? Og séu að blása í rétta átt?. Þumalputtareglan er að viftur af raman blási inn og viftur að aftan og ofaná út.
Og ef þú ert með aðrar viftur í kassanum ertu viss um að þær snúist? Og séu að blása í rétta átt?. Þumalputtareglan er að viftur af raman blási inn og viftur að aftan og ofaná út.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180