Hefur einnhver prófað þetta og hvernig kom það út?
http://www.task.is/Scripts/prodList.asp?idCategory=121
Demparar fyrir harðadiska
-
- spjallið.is
- Póstar: 400
- Skráði sig: Fös 16. Apr 2004 18:25
- Staðsetning: 800 Selfoss
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1816
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
ég keypti mér svona um daginn ætlaði alltaf að skrifa smá frásögn um þetta. en nenndi aldrei.
Allavega ég setti svona á WD disk með hátíðiniöskrum! svona eiginlega uppá djókið. langaði bara að prufa. var ekkert að spá í að losna við hátíðniöskrin.
síðan eftir dálítið. bras að koma þessu í Dragon kassann. sleðarnir sem maður skrúfar á passa ekki á þetta heldur verður að bora 2 ný göt í sleðana.
ég var nú þegar kominn með svona einangrunarefni sem maður setur á lokin á stóru slottunum sem ég keypti hjá tölvulistanum einu sinni.
síðan kveikti ég á og vá hvað ég var hissa. hátíðniöskrin voru farin!
ég hoppaði hæð mína af kæti. en kom samt eitt babb í bátinn. aumingja diskurinn varð svo andskoti heitur. hef ekki hitamæli en myndi giska á um 50° því hefði hann verið mikið meira heitari hefði ég brennt mig.
þannig ég setti viftu með dragböndum hangandi yfir diskinum. besta við að hafa viftu svona hangandi að það er hægt að hafa hana á besta hraða og ekkert heyra í henni. (lítil loftmótstaða). diskurinn kólnaði töluvert við þetta. og er núna rétt volgur.
og ég svaka svaka ánægður
ég veit sosem ekki hvort þessir demparar hafa losnað við hátíðniöskrin myndi frekar segja að það að færa diskinn upp í stóru slottin og hafa þetta einangrunardæmi.
og þið gaurar sem eru með handa'fetish......hættið að horfa!

Allavega ég setti svona á WD disk með hátíðiniöskrum! svona eiginlega uppá djókið. langaði bara að prufa. var ekkert að spá í að losna við hátíðniöskrin.
síðan eftir dálítið. bras að koma þessu í Dragon kassann. sleðarnir sem maður skrúfar á passa ekki á þetta heldur verður að bora 2 ný göt í sleðana.
ég var nú þegar kominn með svona einangrunarefni sem maður setur á lokin á stóru slottunum sem ég keypti hjá tölvulistanum einu sinni.
síðan kveikti ég á og vá hvað ég var hissa. hátíðniöskrin voru farin!
ég hoppaði hæð mína af kæti. en kom samt eitt babb í bátinn. aumingja diskurinn varð svo andskoti heitur. hef ekki hitamæli en myndi giska á um 50° því hefði hann verið mikið meira heitari hefði ég brennt mig.
þannig ég setti viftu með dragböndum hangandi yfir diskinum. besta við að hafa viftu svona hangandi að það er hægt að hafa hana á besta hraða og ekkert heyra í henni. (lítil loftmótstaða). diskurinn kólnaði töluvert við þetta. og er núna rétt volgur.
og ég svaka svaka ánægður

ég veit sosem ekki hvort þessir demparar hafa losnað við hátíðniöskrin myndi frekar segja að það að færa diskinn upp í stóru slottin og hafa þetta einangrunardæmi.
og þið gaurar sem eru með handa'fetish......hættið að horfa!

- Viðhengi
-
- tolva1.JPG (125.29 KiB) Skoðað 1086 sinnum
-
- tolva2.JPG (72.71 KiB) Skoðað 1085 sinnum
Electronic and Computer Engineer
-
- spjallið.is
- Hafðu samband:
-
- spjallið.is
- Hafðu samband:
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 234
- Skráði sig: Mið 07. Jan 2004 20:07
- Staðsetning: Hornafjörður
Prófaði einu sinni að setja nokkrar tegjur í kippum utan um harða diskinn og festa hann svo upp með rafmagnsbenslum eins og axyne er með á viftunni hjá sér og þar var ég kominn með úrvals harðdiskdempara sem kostaði lítið en virkaði vel. 

Athlon64 X2 5000+, Gigabyte GA-MA-770-DS3, 4GB Corsair, 2* Seagate 500GB, Xerox 19", Neovo 20" LCD skjáir