Pósturaf DJOli » Sun 25. Mar 2012 21:58
Ef ég man rétt þá var það helsta sem stelpur vilja frá fártölvum:
Góð ending
Þyrfti að vera traust og sterkbyggð (SSD væri tilvalið fyrir þetta vegna þess að jú, þær eiga það til að missa tölvurnar, henda þeim eða slamma skjáunum eins og einhverjar brussur sumar þegar þær eru pirraðar, og neita svo allri sök.
Harði diskurinn þarf að vera nógu stór til að geyma öll uppáhalds lögin þeirra (UK top 40, sirka 400mb 4x í mánuði)
Skjákortið má ekkert vera eitthvað "baby kort" enda virka þau ekki fyrir skít.
Sims leikirnir eru kannski ekki grafísk tækniundur sem þurfa 2ghz skjákort með 1.5gb minni, en ég myndi þó allavega redda fartölvu með 512mb skjákort í lágmarki, og segjum að það væri nvidia frekar en amd skjákort.
Svo má ekki gleyma vefmyndavélinni vegna þess að síðan sirka 2004 hafa flest allar stelpur verið svokallaðar "camhórur" og vita þær fáar af skemmtilegari uppátækjum en að bera sig fyrir vinkonum eða þeim sem "hözzla" þær bara af því að þær geta það.
Kannski þykir ykkur þetta full mikið, en ég tel mig vita alveg nóg um unglingsstelpur.
Þær eru þó sem betur fer í mismunandi týpum svo að þetta þarf ekkert endilega allt að eiga við um litla engilinn ykkar, svo ég vona að þið takið þetta ekki of nærri ykkur.
i7-11700KF|64gb(2x32gb) ddr4|RTX 4060Ti-16gb|2tb Samsung 990 Evo Plus nvme m.2|1tb Samsung 990 Evo nvme m.2|Corsair HX1200