Ég er með þessi heyrnatól
http://www.tolvutek.is/vara/plantronics ... -hljodnema
Og þetta stikki
http://www.tolvutek.is/vara/startech-ic ... -hljodkort
PS3 er bara með USB tengi, bæði heyrnatólið og hátalarnir mínir eru með svona "Stereo Jack" (Grænt tengi)
Svo ég keypti þetta stikki sem leyfir mér að breyta þessu græna tengi í USB, en þegar ég sting því í PS3 þá kemur ekkert hljóð. Ég hef farið í stillingar í PS3 og stillt á rétta "input" en ekkert gerist.
Veit einhver hvað er að og hvernig ég get fengið þetta til að virka?
Vesen að fá hljóð í PS3 tölvu
-
Saber
- FanBoy
- Póstar: 765
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
- Staðsetning: 104
- Staða: Ótengdur
Re: Vesen að fá hljóð í PS3 tölvu
Ég er 99% viss um að PS3 styðji ekki USB hljóðkort.
Þú hefðir átt að spurja sölumanninn í búðinni hvort þetta virkaði með PS3. Hann hefði að öllum líkindum sagt nei.
Þú hefðir átt að spurja sölumanninn í búðinni hvort þetta virkaði með PS3. Hann hefði að öllum líkindum sagt nei.
-
worghal
- Kóngur
- Póstar: 6605
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
þig vantar RCA splitter. female rautt og hvítt í female grænt jack.
svo notaru venjulegu rca kaplana og stillið hljóð outputið á rca.
ég hef gert þetta og þetta virkar 100%
ef þú ætlar að nota mic þá þarftu að vera með bluetooth eða headsett sem eru gerð fyrir ps3.
ef þú ætlar að nota mic þá þarftu að vera með bluetooth eða headsett sem eru gerð fyrir ps3.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Varasalvi
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 512
- Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
- Staðsetning: Akureyri
janus skrifaði:Ég er 99% viss um að PS3 styðji ekki USB hljóðkort.
Ég gerði það, sagði að ég væri að leita að leið til að fá hljóð í PS3 og hann tók þetta úr hilluni.
worghal skrifaði:þig vantar RCA splitter. female rautt og hvítt í female grænt jack.
Ps3 styður bara hljóð fyrir spjall úr usb þannig mic-inn getur tengst i usb kortið en hljóðið
úr rca eins og worghal seigir
-
worghal
- Kóngur
- Póstar: 6605
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
eythor511 skrifaði:worghal skrifaði:þig vantar RCA splitter. female rautt og hvítt í female grænt jack.
Ps3 styður bara hljóð fyrir spjall úr usb þannig mic-inn getur tengst i usb kortið en hljóðið
úr rca eins og worghal seigir
ég var búinn að steingleima að mic virkar gegnum usb.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow