Heyriði kæru vaktarar, ég bara vissi ekkert hvert ég átti að seta þennan póst!! endilega færið hann á réttan stað, en mér fannst headphone bara ekki vera mjög tengt bara tölvum, svo ég setti þetta bara hérna :\\
En já, vandamálið er MJÖG!!!!!! pirrandi, fer mjög í taugarnar á mér, sko ég er með headphona, seinnheiser headphona, og þetta vandamál kom bara núna fyrir nokkrum dögum á nýju tölvunni. En hérna er vandamálið:
1. Þegar ég er með headphonana tengda við tölvuna framan á(kassar bjóða oftast upp á það), þá heyrist alltaf svona lítið suð, þú veist zzzzz... zzzzzzzzzzzzzz. GEÐVEIKT PIRRANDI!, ég er alveg að fríka út hérna. Kanski einhver viti út af hverju? :S
2. Nú er komið af öðru vandamáli, það er það að ef ég er með kveikt á tölvunni lengi og þú veist er með headphonana í sambandi, þá bara heyrist ekkert þegar ég kem í tölvuna, kanski eftir svona klst, er bara ekkert hljóð í neinu, ég verð að restarta, mér finnst þetta mjög fáránlegt að þurfa að restarta tölvunni alltaf í hvert skipti sem maður er að koma heim, oftast útaf því að ég er oftast að downloada einhverju á oDC eða einhvernstaðar, að ég þurfi að cancela því, restarta og svo kanski fæ ég ekkert slot aftur á odc eða þurfi að byrja aftur að downloada upp á nýtt.
Ef þið skiljið ekki vandan nógu vel, skal ég reyna að skýra betur frá honum, en geriði það, hjálpið mér við þetta! argh
Headphonar
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 278
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:01
- Staðsetning: VKóp
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
1. farðu í volume controle og stilltu wave í hæðsta og volume í frekar lágt ætti suðið að fara (virkar hjá mér)
2. gæti hugsanlega verið hljóðkorta driverar prufaðu að updeita þá
http://www.creative.com t.d. ef þú ert með hljóðkort frá þeim þ.e.a.s. en ef það er móðurborðs hljóðkort ættu driverar að vera á cd fyrir móðurborðið þitt þegar þú fekkst tölvuna, ef þú ert með þá inni ættiru að geta fundið update fyrir driverana á heimasíðu framleiðandans 
2. gæti hugsanlega verið hljóðkorta driverar prufaðu að updeita þá

mehehehehehe ?
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 728
- Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
- Staðsetning: Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
KinD^ skrifaði:1. farðu í volume controle og stilltu wave í hæðsta og volume í frekar lágt ætti suðið að fara (virkar hjá mér)
2. gæti hugsanlega verið hljóðkorta driverar prufaðu að updeita þáhttp://www.creative.com t.d. ef þú ert með hljóðkort frá þeim þ.e.a.s. en ef það er móðurborðs hljóðkort ættu driverar að vera á cd fyrir móðurborðið þitt þegar þú fekkst tölvuna, ef þú ert með þá inni ættiru að geta fundið update fyrir driverana á heimasíðu framleiðandans
Nice! virkar