Vil ekki stela öðrum þræði um svipað efni en mig langar aðeins að tala um SSD drif.
Ég á sjálfur Chronos sem ég er mjööög ánægður með, unglingurinn á heimilinu keypti sér Vertex3 MAX IOPS og hann performerar fínt en búinn að vera með smá firmware leiðindi.
Ég sé reyndar engan mun á Vertex3 og Chronos í vinnslu, það er jú slatta verðmunur Chronos í hag en ég myndi frekar vilja Chronos þótt verðið væri það sama.
Núna eru menn mikið að tala um Intel diskana, þeir byggi á annari tækni og séu rock stable, en ef maður skoðar spekkana þá eru þeir ekkert svo merkilegir:
Intel:
Sustained Sequential Read: upto 450 MB/s(SATA 6Gb/s); upto 265 MB/s(SATA 3Gb/s)
Sustained Sequential Write: upto 210 MB/s(SATA 6Gb/s); upto 200 MB/s(SATA 3Gb/s)
Random 4 KB Read: upto 20,000 IOPS
Random 4 KB Write: upto 8,000 IOPS
En svo er annar diskur sem mér finnst svolítið spennandi en ekkert hefur verið talað um:
Kingston 240GB HyperX
Allt að 555MB/sek leshraði og 510MB/sek skrifhraði
2. kynslóð SandForge stýringar
Styður S.M.A.R.T. tækni, það er snilld. Hvorki Chronos né Vertex hafa gert það.
Mismunur á SSD diskum
-
Revenant
- </Snillingur>
- Póstar: 1052
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
- Staða: Ótengdur
Re: Mismunur á SSD diskum
IMO þá skiptir Sustained Sequential Read/Write nákvæmlega engu máli nema þú sért að copy/paste-a mikið á diskinn. Þetta er svipaður samanburður og að segja að bíll komist upp í 500 km/klst.
Ef *ég* væri að leita að (stýrikerfis)disk þá myndi ég leita eftir disk sem væri með sem lægstu random read latency (mörg IOPS).
Ef *ég* væri að leita að (stýrikerfis)disk þá myndi ég leita eftir disk sem væri með sem lægstu random read latency (mörg IOPS).
-
GuðjónR
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 17200
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Það er nefninlega málið, allskonar "fancy" tölur sem segja manni ekkert.
Hvaða SSD væri þá bestur fyrir stýrikerfi 120/240GB .... verð skiptir ekki máli.
Hvaða SSD væri þá bestur fyrir stýrikerfi 120/240GB .... verð skiptir ekki máli.
-
GuðjónR
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 17200
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Arkidas skrifaði:Ég er með þennan. http://eshop.macsales.com/shop/SSD/OWC/Mercury_6G/
Þessi eru víst þau bestu fyrir mac.
-
Eiiki
- /dev/null
- Póstar: 1408
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
Ég er sjálfur með Intel x25-M 80gb disk og gæti ekki verið sáttari. Ég hugsa að ég taki Intel disk aftur þegar þessi deyr ef það mun gerast hehe, ef ég tími ekki að eyða peningunum í PCI SSD. Langar svolítið að prufa þannig 

Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846