Burn inn

Skjámynd

Höfundur
Rednex
Nörd
Póstar: 147
Skráði sig: Sun 15. Jún 2003 18:00
Staðsetning: Hafnarfirði
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Burn inn

Pósturaf Rednex » Sun 09. Maí 2004 01:08

Sælir vaktarar

Ég las einhverstaðar á netinu um burn inn eða eitthvað álíka. Það lýsir sér í því að keyra örran á hærri voltum í um 3 daga á default fsb stillingum og passar að hitinn fari ekki yfir 50¨c. Eftir þetta á maður að geta oc-a mikið meir. Er þetta eitthvað bull eða... ég nú bara spyr

Ef það virkar... ekki laga það !

wICE_man
ÜberAdmin
Póstar: 1301
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Sun 09. Maí 2004 03:47

Ég hef ekki heyrt um þetta, það gætu verið einhver fræði þarna á bak við, en þetta gæti líka verið sérviska einhvers.

Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Re: Burn inn

Pósturaf elv » Sun 09. Maí 2004 08:51

Rednex skrifaði:Sælir vaktarar

Ég las einhverstaðar á netinu um burn inn eða eitthvað álíka. Það lýsir sér í því að keyra örran á hærri voltum í um 3 daga á default fsb stillingum og passar að hitinn fari ekki yfir 50¨c. Eftir þetta á maður að geta oc-a mikið meir. Er þetta eitthvað bull eða... ég nú bara spyr

Þetta er alveg rétt, byrjaði á því að menn tóku eftir að þeir gátu klukkað meira eftir að vélarnar voru búnar að keyra í nokkrar vikur....en þetta er hugsað á nýja hluti sem aldrei er búið að nota.. ef allir hlutir í vélinni þinni eru búnir að keyra í nokkrar vikur ertu ekkert að græða á þessu.
BTW þetta er líka gert með skjákort og minni

Skjámynd

Höfundur
Rednex
Nörd
Póstar: 147
Skráði sig: Sun 15. Jún 2003 18:00
Staðsetning: Hafnarfirði
Hafðu samband:

Pósturaf Rednex » Sun 09. Maí 2004 16:44

Vitiði hvað er verið að tala um mikla aukningu á voltum t.d. 0.025 eða 0.2, mikill munur þar á.

Ég hef ekki mikla þekkingu á þessum efnum :oops:

Ef það virkar... ekki laga það !

Skjámynd

Bendill
spjallið.is
Póstar: 415
Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
Staðsetning: Mosfellsbær
Hafðu samband:

Pósturaf Bendill » Mán 10. Maí 2004 09:39

Ég hef ekki vitað til að þeir noti hærri volta tölu við þetta, einungis að nýjir örgjörvar skila aldrei hámarks afköstum beint úr kassanum. Hins vegar er það alþekkt að gott er að finna stöðuga yfirklukkun á nýjum örgjörva og keyra á því í einn mánuð eða svo, og þá ætti hann að vera búinn að "venjast" því :D
Ég gerði þetta á gömlu P3 örrunum mínum og þetta virkar að einhverju leyti, en þetta er ekki að færa þér auka 500Mhz í yfirklukkun, örrinn verður stöðugari undir álagi...

OC fanboy

Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf elv » Mán 10. Maí 2004 13:19

Rednex skrifaði:Vitiði hvað er verið að tala um mikla aukningu á voltum t.d. 0.025 eða 0.2, mikill munur þar á.

Ég hef ekki mikla þekkingu á þessum efnum :oops:

Bara eitthvað lítið þetta er bara til að tilkeyrann aðeins