Sælir.
Er að spá í að fá mér bráðabirgðasetup til að geta svalað BF þörfinni aðeins.
Vantar:
-Móðurborð
-Örgjörva
-Minni
-Skjákort
Hversu ódýrt getur maður farið fyrir ágætis fps í low-medium gæðum @ 1080?
Einhverjar hugmyndir?
Budget BF3 maskína.
Re: Budget BF3 maskína.
mér sé persónulega ekki mikin mun á high og low settings í BF3... ef ég væri að fá mér "bráðabirgðar" uppfærslu mundi ég bara hafa þetta ódýrt...
Bara mín skoðun !
*EDIT* hvað er budgetið þitt ?
Bara mín skoðun !

-
Klaufi
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Staða: Ótengdur
Magneto skrifaði:mér sé persónulega ekki mikin mun á high og low settings í BF3... ef ég væri að fá mér "bráðabirgðar" uppfærslu mundi ég bara hafa þetta ódýrt...
Bara mín skoðun !
Er ekki búinn að ákveða budget, get alveg spilað í low en vill þá hafa helling af römmum.
Spila nánast bara á 64 manna serverum svo hún þarf að keyra leikinn nokkuð smooth.
ef þú vilt hafa þetta mjög ódýrt gætiru fengið þér Bulldozer X4, ehv mobo, HD6870, 8GB vinnsluminni 
Ef þú vilt fá þér mjög ódýra maskínu, að þá er i3 + HD6850/GTX460 + 4GB minni algjörlega málið. Gæti mas. keyrt leikinn í medium gæðum.
Smá dæmi afhverju ég tæki dual yfir quad fyrir budget vél og þá dýrara skjákort, ef ég spilaði bara BF3.

Á meðan örgjörvinn er ekki flöskuháls, þá ertu góður.
Smá dæmi afhverju ég tæki dual yfir quad fyrir budget vél og þá dýrara skjákort, ef ég spilaði bara BF3.

Á meðan örgjörvinn er ekki flöskuháls, þá ertu góður.
Dude, budget getur verið gríðarlega vítt hugtak. Komdu með SIRKA krónutölu ef þú vilt fá eitthvað vit í svörin sem þú færð.
EDIT: Og kannski láta fylgja með hvort þig vanti allt eða hvort þú eigir eitthvað af búnaðinum fyrir.
EDIT: Og kannski láta fylgja með hvort þig vanti allt eða hvort þú eigir eitthvað af búnaðinum fyrir.
-
Klaufi
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
fremen skrifaði:Dude, budget getur verið gríðarlega vítt hugtak. Komdu með SIRKA krónutölu ef þú vilt fá eitthvað vit í svörin sem þú færð.
Stendur skýrt þarna uppi hvað mig vantar.
Er ekki búinn að ákveða budget þar sem ég er ekki búinn að ákveða hvort ég ætli að láta verða af þessu, einfaldlega að sjá hvað ég kemst upp með lítið budget.
Hugmyndin hans Danna hljómar mjög vel, ætla að fara aðeins yfir skjákortsmál..
-
capteinninn
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Ég er að spila í medium held ég án þess að lagga. Á eftir að athuga með fps nákvæmlega en mér finnst þetta fínt.
Er með:
i3 530 2.93ghz
4096 ram
GeForce GTX 460
Ættir alveg að getað svalað bf þorstanum með tölvu eins og ég er með.
Man ekkert nákvæmlega hvernig minni eða hvaðan skjákortið er nákvæmlega. Athugaði bara snöggt í dxdiag til að sjá þetta
Er með:
i3 530 2.93ghz
4096 ram
GeForce GTX 460
Ættir alveg að getað svalað bf þorstanum með tölvu eins og ég er með.
Man ekkert nákvæmlega hvernig minni eða hvaðan skjákortið er nákvæmlega. Athugaði bara snöggt í dxdiag til að sjá þetta
Sorry, fjandi getur maður verið freðinn í lestri stundum.
Ég er að spila í 1600*1050 í low settings með e8400, 4gb ripjaws, 8800gts þannig þú þarft enga rosa vél til að höndla leikinn þokkalega í 1080p upplausn. Ég hef skoðað nokkur hardware tengd reviews fyrir þennan leik og örgjörvinn virðist vera það sem þú ættir síst að vera að hugsa um. Dual core og quad core performa nánast eins í þessum leik. Þetta er allt spurning um skjákortið. Bróðir minn er að spila í flottu fps á 1600*1050 upplausn í medium gæðum minnir mig og hann er á 560Ti korti. Held að þú ættir að skoða bara 2500K, nett móðurborð og minni og 560Ti OC eða slíkt meððí.
Ég er að spila í 1600*1050 í low settings með e8400, 4gb ripjaws, 8800gts þannig þú þarft enga rosa vél til að höndla leikinn þokkalega í 1080p upplausn. Ég hef skoðað nokkur hardware tengd reviews fyrir þennan leik og örgjörvinn virðist vera það sem þú ættir síst að vera að hugsa um. Dual core og quad core performa nánast eins í þessum leik. Þetta er allt spurning um skjákortið. Bróðir minn er að spila í flottu fps á 1600*1050 upplausn í medium gæðum minnir mig og hann er á 560Ti korti. Held að þú ættir að skoða bara 2500K, nett móðurborð og minni og 560Ti OC eða slíkt meððí.
Klaufi skrifaði:fremen skrifaði:Dude, budget getur verið gríðarlega vítt hugtak. Komdu með SIRKA krónutölu ef þú vilt fá eitthvað vit í svörin sem þú færð.
Stendur skýrt þarna uppi hvað mig vantar.
Er ekki búinn að ákveða budget þar sem ég er ekki búinn að ákveða hvort ég ætli að láta verða af þessu, einfaldlega að sjá hvað ég kemst upp með lítið budget.
Hugmyndin hans Danna hljómar mjög vel, ætla að fara aðeins yfir skjákortsmál..