Hann var að setja saman tölvu, en þegar hann ætlar að kveikja á henni, þá skeður ekkert. Bara allt svart. Hún slekkur ekkert á sér eða neitt, bara allt svart. Hann er ekki búinn að segja mér hvað hann var að setja í hana, svo ég veit ekkert system speccið. En ef þið eruð með tillögur um hvað gæti verið að, þá endilega koma með þær. Takk fyrir!
Vandræði...
-
ErectuZ
Höfundur - Geek
- Póstar: 872
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Vandræði...
Ég er að spurja fyrir vin minn, sem er eitthvað mjög tregur að vilja spurja sjálfur, þannig að hér eru hans vandamál:
Hann var að setja saman tölvu, en þegar hann ætlar að kveikja á henni, þá skeður ekkert. Bara allt svart. Hún slekkur ekkert á sér eða neitt, bara allt svart. Hann er ekki búinn að segja mér hvað hann var að setja í hana, svo ég veit ekkert system speccið. En ef þið eruð með tillögur um hvað gæti verið að, þá endilega koma með þær. Takk fyrir!
-
ErectuZ
Höfundur - Geek
- Póstar: 872
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Já viftur fara í gang, en ég hef ekki hugmynd hvort hann fiktaði eitthvað við on/off takkann. En ég var að pæla, gæti þetta skeð kannski af því að hannþarf að reseta cmosinn á móbóinu (Taka batterýið úr og setja það aftur í)? Ég er ekki viss um að hann hafi gert það...
Breyting: Nei, sko hún fer í gang. Það bara skeður ekkert. Þannig að on/off takkinn virkar
Breyting: Nei, sko hún fer í gang. Það bara skeður ekkert. Þannig að on/off takkinn virkar