Raptor?
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 400
- Skráði sig: Fös 16. Apr 2004 18:25
- Staðsetning: 800 Selfoss
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Raptor?
eru þeir hljóðlátir eða? er að spá í að fá mér einn sem Master en nenni ekki að hafa einhvern traktor hliðina ámér 

Intel P4 2.4GHz - 2x512mb DDR333 Elixir - Asus P4S533-X - 80gb WD Caviar - FX5200 128mb - 550w Antec Truepower PSU - MX700 - ViewSonic Viewmate
-
- Fiktari
- Póstar: 98
- Skráði sig: Þri 02. Mar 2004 01:55
- Staðsetning: In The Matrix
- Hafðu samband:
ég er með fjóra svona traktora við hliðina á mér. hraðin er svo mikill að hávaðinn fer ekkert í taugarnar á mér en jú þeir eru svolítið háfaðasamir en ekkert meiri hávaði í þeim frekar en öðrum SATA diskum frá WDigital. ef þú þarft að sofa með tölvuna í gangi uppí rúmmi þá skalltu kaupa þér 74Gb diskinn en hann er með vökvalegu sem gerir hann mjög hljóðlátann, hann er líka 20% hraðvirkari en gömlu raptorarnir og 200% dýrari 

amd64 3200 @ 2750MHZ / Gforce2 32mb / corsair pc3500 (BH5) / K8N Neo2 Platinum / Vappochill LS / Lianli pc70 / swiftech MCW20-R, MCW50-T, MCP600 / Thermochill120.3
-
- Kóngur
- Póstar: 6574
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
Fat skrifaði:ég er með fjóra svona traktora við hliðina á mér. hraðin er svo mikill að hávaðinn fer ekkert í taugarnar á mér en jú þeir eru svolítið háfaðasamir en ekkert meiri hávaði í þeim frekar en öðrum SATA diskum frá WDigital. ef þú þarft að sofa með tölvuna í gangi uppí rúmmi þá skalltu kaupa þér 74Gb diskinn en hann er með vökvalegu sem gerir hann mjög hljóðlátann, hann er líka 20% hraðvirkari en gömlu raptorarnir og 200% dýrari
hávaði segiru..

"Give what you can, take what you need."
-
- Fiktari
- Póstar: 98
- Skráði sig: Þri 02. Mar 2004 01:55
- Staðsetning: In The Matrix
- Hafðu samband:
jæja ég ákvað að skoða þetta frekar með háfaðan í Raptorunum. setti bara fram einfalda prófun sem fólst í því að bera þá saman við hina hörðudiskana sem ég á. Er ekki svo frægur að eiga hljóðháfaðamæli. Ég jumperaði aflgjafann til þess að hafa allt hljóðlaust í kringum mig og keyrði hvern disk fyrir sig til þess að heira í honum hljóðið. diskarnir sem ég prófaði eru:
WD Raptor 40Gb
WD SATA 120Gb
Seagate barracuda 80Gb
Gamall Seagate Medalist 4,3Gb
ég var hissa hve lítill ,hávaða´ munur var á diskunum. Seagate barracuda var hljóðlátastur enda er hann með fluidbearing en WD diskarnir voru lítið eitt hljóðmeiri en þeir eru hvorugir með fluidbearing. Mest kom það mér á óvart hve lítill hljóð munur var á WD SATA 120Gb og WD Raptor það eina sem var hægt að heira var það að Raptorinn er greinilega að snúast mikklu hraðar og er því hærri tíðni á hljóðinu frá honum. Þessir diskar eru jú nú eins uppbyggðir, með eins legu system ofl. En mesti háfaðin var náttúrulega gamli Seagate Medalist diskurinn minn og ég held ég geymi hann bara áfram niðrí skúffu..
Þessi prófun fékk mig til þess að sjá að þessi hávaða munur er svo lítill að ég persónulega ættla ekki að eltast við 1-3db í minni hávaða á hörðum diskum og gjalda við það mikinn hraða. Það sem skiptir mestu máli er jú nú HRAÐINN! Hvernig væri að fara að tala meira um hraða og virkni á þessari spjallsíðu heldur enn að væla endalaust um hávaða! ég mæli eindregið með WD RAPTOR fyrir þá sem vilja hraða en þeir sem finnast 1-3db auka of mikið skulu bara sitja eftir með sitt súra epli og sjúga það!!!
WD Raptor 40Gb
WD SATA 120Gb
Seagate barracuda 80Gb
Gamall Seagate Medalist 4,3Gb
ég var hissa hve lítill ,hávaða´ munur var á diskunum. Seagate barracuda var hljóðlátastur enda er hann með fluidbearing en WD diskarnir voru lítið eitt hljóðmeiri en þeir eru hvorugir með fluidbearing. Mest kom það mér á óvart hve lítill hljóð munur var á WD SATA 120Gb og WD Raptor það eina sem var hægt að heira var það að Raptorinn er greinilega að snúast mikklu hraðar og er því hærri tíðni á hljóðinu frá honum. Þessir diskar eru jú nú eins uppbyggðir, með eins legu system ofl. En mesti háfaðin var náttúrulega gamli Seagate Medalist diskurinn minn og ég held ég geymi hann bara áfram niðrí skúffu..
Þessi prófun fékk mig til þess að sjá að þessi hávaða munur er svo lítill að ég persónulega ættla ekki að eltast við 1-3db í minni hávaða á hörðum diskum og gjalda við það mikinn hraða. Það sem skiptir mestu máli er jú nú HRAÐINN! Hvernig væri að fara að tala meira um hraða og virkni á þessari spjallsíðu heldur enn að væla endalaust um hávaða! ég mæli eindregið með WD RAPTOR fyrir þá sem vilja hraða en þeir sem finnast 1-3db auka of mikið skulu bara sitja eftir með sitt súra epli og sjúga það!!!
- Viðhengi
-
- DVC00001.JPG (60.7 KiB) Skoðað 1097 sinnum
amd64 3200 @ 2750MHZ / Gforce2 32mb / corsair pc3500 (BH5) / K8N Neo2 Platinum / Vappochill LS / Lianli pc70 / swiftech MCW20-R, MCW50-T, MCP600 / Thermochill120.3
-
- Nörd
- Póstar: 126
- Skráði sig: Þri 23. Mar 2004 17:08
- Staðsetning: Atlantshaf