Hjálp

Höfundur
Krummi
Staða: Ótengdur

Hjálp

Pósturaf Krummi » Þri 30. Mar 2004 17:30

Hef mikið verið að lesa hérna af foruminu um fólk sem hefur verið að overclocka örgjörvana sína mikið og hef aðeins kynnt mér það.

Er að reyna að hafa þetta ekki svona "how-to overclock" :lol:

Ég er með AMD Athlon XP Barton 2500+ örgjörva (AXDA2500DKV4D) sem sagt á að þola um 85°C, hitinn hjá mér er um 45°C idle og 48-49°C í 100%
load, endilega segja mér ef það er eitthvað óvenjulegt (er bara með retail kælinguna) og já hvort maður þurfi eitthvað mikið betri kælingu til að geta náð þessu aðeins upp.

Ég er með (GIGABYTE) GA-7N400 Pro2 móðurborð .. sjá hér .. og ég er alls ekki viss um að hvort það sé hægt að læsa PCI/AGP dæminu. Ef einhver veit það þá má hann endilega sé mér það (og hvernig þá :)).

Er með eitthvað vonlaust gamalt minni og ætla að skipta því út fyrir DDR 512mb 400 fsb, og hvort ég ætti þá að bíða með að overclocka þetta þangað til að ég er búinn að uppfæra minnið?

Búinn að kynna mér hvernig á að gera þetta flest, en vildi vera öruggur þar sem þið vitið þetta nú "flest" allt um þetta. :roll:
ATH: fyrsta skipti sem ég hef svo mikið sem spáð í þetta þannig að ekkert koma með neitt of mikið crit, en takk fyrirfram ;)
Síðast breytt af Krummi á Fim 01. Apr 2004 12:47, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Sveinn
FanBoy
Póstar: 728
Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
Staðsetning: Rvk
Hafðu samband:

Pósturaf Sveinn » Fim 01. Apr 2004 12:40

Humm, því miður viet ég ekki mikið um yfirklukkun, ég er samt að fara fylgjast með frænda mínum gera það við minn örgjörva og get svarað þér þá. Það er reyndar 20-25 apríl! but ;) hehe get svarað þér þá :P

Höfundur
Krummi

reply

Pósturaf Krummi » Fim 01. Apr 2004 12:50

Er að minnsta kosti búinn að ákveða að uppfæra minnið áður en maður prófar þetta.

SkaveN
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 317
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 00:26

Pósturaf SkaveN » Fös 02. Apr 2004 02:47

Hmm er ekki alveg sure um hvað þú ert að spurja akkurat en ég skal gefa þér nokkur tip sem ég hef lært.

#1. Hitin á örranum hjá þér er alveg í lagi, mæli samt með ef þú ætlar að fara overclocka að fá þér betri CPU kælingu til að geta haldið honum enþá við 40° í full load jafnvel. Svona besta leiðin fyrir þig ef þú átt nokkra aura þ.a.s er að fá þér Þetta heatsync og láta jafnvel Þessa viftu ofaná til að halda vélinni hljóðlátri, láta svo AS5(artic silver 5) á milli cpu & heatsyncins. Með þessu "combo" þá ættiru að geta overclockað örran nokkuð vel og hitinn myndi ekki fara mikið hærra en 40-45° EFITR overclockið. (vera ávalt með gott airflow í kassanum líka).

#2. Þegar þú ert að overclocka þá byrjaru á því að læsa APG/PCI í 66/33 og svo geturu byrjað að lækka multiplier ef örrinn hefur þann kost(búið að læsa flestum AMD örgjörvum í dag) Ef ekki er hægt að gera neitt við multiplierinn þá snýrðu þér að FSB (front side bus) og byrjar að hækka hann smátt og smátt ( aðeins um 1-5 mhz i einu svo prufa að keyra Prime eða einhvað álíka þungt forrit ), einnig geturu breytt Divider á minninu hjá þér svo það minnið hjá þér ráði við hraðan á FSBinum.

Mest notuði divideranir i dag er liklega 5:4 þá keyrir minnið á 5/4 af FSBinum. Þá ertu nokkurnveginn að downclocka minnið þitt svo þú getur overclockað örgjöfan þinn en það kemur voða lítið að sök. Ef þú ert með minni sem er hærra en 400mhz þá þarftu mjög líklega ekki að fikkta neitt í Divider :)

Þegar þú hefur hækkað FSBinn alveg í "stable" stöðu og kemst ekki hærra án þess að hún verði unstable þá geturu prufað að hækka Voltinn á örranum um 0.015 í einu (flest móðurborð með þessa tölu) og prufað í kjölfarið að hækka FSBinn aðeins meira, , með þessu móti gætiru jafnvel komið örranum aðeins hærra EN passaðu hitan! meiri volt þýðir meiri hiti og hitinn er aðal óvinur þinn í overclock. :)

Vonandi hafa sumir góðs af þessu og vonandi er ég ekki að skrifa neinna vitleysu því ég er orðinn frekar þreyttur hérna :wink:

Man ekki einu sinni hvað þessi þráður var um :roll:

Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf elv » Fös 02. Apr 2004 07:23

Bara nokkir atriði sem ég vill bæta við. "Mest notuði divideranir i dag er liklega 5:4 þá keyrir minnið á 5/4 af FSBinum" ef þú er með minni sem þolir illa hátt FSB þá er þetta lausinin.En AMD dótið virkar best ef minnið og FSB eru í synci.Þ.e.a.s sama hraða.Það virkar meira að segja betur en að hafa minnið hraðara en FSB á CPU.
Ættir ekki að þurfa að lækka multi á 2500barton, multinn er nógu lágur fyrir flest.....annnars enis og Skaven sagði