Hmm er ekki alveg sure um hvað þú ert að spurja akkurat en ég skal gefa þér nokkur tip sem ég hef lært.
#1. Hitin á örranum hjá þér er alveg í lagi, mæli samt með ef þú ætlar að fara overclocka að fá þér betri CPU kælingu til að geta haldið honum enþá við 40° í full load jafnvel. Svona besta leiðin fyrir þig ef þú átt nokkra aura þ.a.s er að fá þér
Þetta heatsync og láta jafnvel
Þessa viftu ofaná til að halda vélinni hljóðlátri, láta svo AS5(artic silver 5) á milli cpu & heatsyncins. Með þessu "combo" þá ættiru að geta overclockað örran nokkuð vel og hitinn myndi ekki fara mikið hærra en 40-45° EFITR overclockið. (vera ávalt með gott airflow í kassanum líka).
#2. Þegar þú ert að overclocka þá byrjaru á því að læsa APG/PCI í 66/33 og svo geturu byrjað að lækka multiplier ef örrinn hefur þann kost(búið að læsa flestum AMD örgjörvum í dag) Ef ekki er hægt að gera neitt við multiplierinn þá snýrðu þér að FSB (front side bus) og byrjar að hækka hann smátt og smátt ( aðeins um 1-5 mhz i einu svo prufa að keyra
Prime eða einhvað álíka þungt forrit ), einnig geturu breytt Divider á minninu hjá þér svo það minnið hjá þér ráði við hraðan á FSBinum.
Mest notuði divideranir i dag er liklega 5:4 þá keyrir minnið á 5/4 af FSBinum. Þá ertu nokkurnveginn að downclocka minnið þitt svo þú getur overclockað örgjöfan þinn en það kemur voða lítið að sök. Ef þú ert með minni sem er hærra en 400mhz þá þarftu mjög líklega ekki að fikkta neitt í Divider
Þegar þú hefur hækkað FSBinn alveg í "stable" stöðu og kemst ekki hærra án þess að hún verði unstable þá geturu prufað að hækka Voltinn á örranum um 0.015 í einu (flest móðurborð með þessa tölu) og prufað í kjölfarið að hækka FSBinn aðeins meira, , með þessu móti gætiru jafnvel komið örranum aðeins hærra EN passaðu hitan! meiri volt þýðir meiri hiti og hitinn er aðal óvinur þinn í overclock.
Vonandi hafa sumir góðs af þessu og vonandi er ég ekki að skrifa neinna vitleysu því ég er orðinn frekar þreyttur hérna
Man ekki einu sinni hvað þessi þráður var um