ég er með harðandisk sem ég var bara að setja í tölvuna, það kom mjööög skrýtið hljóð, ég slökkti á tölvunni tók sata tengið en hélt honum í rafmagn ennþá og kveikti á tölvunni
hljóðið kom ekki og reyndi ég aftur með sata tenginu i og kom sama hljóð diskurinn fannst ekki í tölvunni en ég setti harðadiskinn í flakkara hýsingu og les tölvan diskinn
EN þegar ég er að bjarga gögnum hættist að copera eftir stutta stund og verður einhverskonar sambandsleysi.
eflaust er harðidiskurinn að gefa sig gjörsamlega en mér dauðvantar lausn til þess að ná myndum af honum er einhver sem er með ráð fyrir mig? ég sé pínu vonarglætu þar sem diskurinn virkar en ég ákvað eftir smá stríð að slökkva á flakkaranum og taka diskinn út og fann ég að hann var mjög heitur
VESEN: Bilaður harðidiskur vantar ráð
Re: VESEN: Bilaður harðidiskur vantar ráð
held eina sem þú gætir gert er að skella disknum i frystinn... setur hann i poka og inn i frysti i svona 30-40 mín, og svo beint i samband i tölvunni og reyna að byrja strax að copera gögnin...
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
k0fuz
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 999
- Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
- Staðsetning: RVK
- Staða: Ótengdur
Prufa annan sata kapal? og/eða annan svona kapal eins og þú notar á milli flakkarans og tölvunar?
ASRock Z790 Pro RS WiFi | Intel i5 13600K @ 5.1GHz | Noctua NH-D14 | Gainward GeForce RTX 3060Ti Ghost OC | 2x16GB G.Skill Ripjaws S5 5600MHz DDR5 | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | BenQ Zowie 25" XL2546 240Hz | 650W Corsair RM650x PSU.
-
k0fuz
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 999
- Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
- Staðsetning: RVK
kizi86 skrifaði:held eina sem þú gætir gert er að skella disknum i frystinn... setur hann i poka og inn i frysti i svona 30-40 mín, og svo beint i samband i tölvunni og reyna að byrja strax að copera gögnin...
Skalt nú fara varlega í það verkefni... ekki eins auðvelt og þú orðar það, myndi lesa mig VEL um það verkefni áður en þú byrjar á því og jafnvel frekar fara með diskinn til sérfræðings ef um mjög verðmæt gögn er að ræða inná þessum disk.
ASRock Z790 Pro RS WiFi | Intel i5 13600K @ 5.1GHz | Noctua NH-D14 | Gainward GeForce RTX 3060Ti Ghost OC | 2x16GB G.Skill Ripjaws S5 5600MHz DDR5 | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | BenQ Zowie 25" XL2546 240Hz | 650W Corsair RM650x PSU.
-
westernd
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 223
- Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 23:13
Já þetta er ekki fyrsta skiptið sem þetta gerist og bölva ég mér í sand og ösku fyrir að hafa fallið aftur í þessa gryfju
ég var vakandi i alla nótt og gat tekið eitthvað gögnunum, þegar maður er að transfera yfir þá byrjar þetta í 15mb á sek og svo fer þetta í einhver bytes og bara eftir einhvern ákveðin tima þá kemur bara Try Again / Skip
það kom ekkert högg á diskinn eða neitt og finnst mér þetta virkilega skrýtið
diskurinn er ekki gamall
ég var vakandi i alla nótt og gat tekið eitthvað gögnunum, þegar maður er að transfera yfir þá byrjar þetta í 15mb á sek og svo fer þetta í einhver bytes og bara eftir einhvern ákveðin tima þá kemur bara Try Again / Skip
það kom ekkert högg á diskinn eða neitt og finnst mér þetta virkilega skrýtið
diskurinn er ekki gamall
-
SteiniP
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
Mæli með að reyna að taka image af disknum með ddrescue í linux áður en þú ferð lengra. Aldrei sniðugt að vera að tilraunast mikið með diska sem eru við það að deyja, bara tímaspursmál hvenær hann deyr endanlega.
þetta með frystikistu dæmið held ég samt að sé eiginlega það eina í stöðunni, legurnar or sum greinilega að feila, þar sem sagðir að diskurinn væri mjög heitur.. lestu bara vel um þetta áður en reynir það..
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
westernd
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 223
- Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 23:13
af hverju ætli að hann bara virki þegar ég set hann i flakkara hýsingu en ekki tölvuna sjálfa?
-
bulldog
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
alltaf að eiga afrit af þeim gögnum sem þú vilt halda upp á..... gangi þér vel að falla ekki í gryfjuna í þriðja sinn 
-
B.Ingimarsson
- Ofur-Nörd
- Póstar: 290
- Skráði sig: Sun 08. Ágú 2010 22:08
- Staðsetning: 600 Akureyri
westernd skrifaði:af hverju ætli að hann bara virki þegar ég set hann i flakkara hýsingu en ekki tölvuna sjálfa?
er þetta ekki bara aflgjafinn með stæla