Það er komið leiðinlegt hljóð í viftunni í Corsair HX620 aflgjafanum mínum. Legan er eitthvað að vera til vandræða. Að öðru leiti er aflgjafinn í fínu lagi svo ég var að pæla að skipta um viftu í honum bara. Hann er ekki lengur í ábyrgð.
Þá þarf ég bara að spyrja rafmagnssérfræðingana hérna er ekki alveg safe að opna hann? Ef ég kippi honum úr sambandi og læt hann standa í 24 tíma? Ættu þéttarnir ekki að vera búnir að afhlaða sig þá?
Skipta um viftu í PSU?
-
Matti21
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 304
- Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 19:03
- Staða: Ótengdur
Skipta um viftu í PSU?
-Q6600/Thermalright Ultra 120 Extreme/Gigabyte P35-DS3R/4GB Corsair 800Mhz/Nvidia 8600GTS/Corsair HX620/Coolermaster CM690/BenQ G2400W --Hackintosh!--
-Macbook Pro 13" -2010
-Macbook Pro 13" -2010
-
Arnarr
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 367
- Skráði sig: Þri 12. Okt 2004 21:28
Re: Skipta um viftu í PSU?
Fínt líka að þegar að maður er búin að drepa á tölvuni og taka úr sambandi að kveikja á tölvuni aftur, þ.a.s ýta á on takkann. Þú ættir að sjá að vifturnar taka smá kipp.
-
biturk
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
jú, en vertu samt ekkert að snerta þá að óþörfu
notaðu bara töng til að unplugga snúrunni og setja í aftur, allur er varinn góður
notaðu bara töng til að unplugga snúrunni og setja í aftur, allur er varinn góður
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Ertu viss um að það þurfi ekki bara að smyrja viftuna? Myndi prófa það fyrst allavega. Fer náttúrulega eftir því hvort legan er lokuð eða ekki.