Góðan daginn, ég er með 2X120 GB SATA diska í raid O. Núna eru þeir orðnir fullir og ég vill bæta við 2 í viðbót... er það hægt? Er með ASUS A7N8X móðurborð með innbygðum raid-controler, en bara 2 tengjum fyrir þessa tvo diska sem ég er með...
Takk
Fleirri en 2 Raid diskar í einu
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1816
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
- Staða: Ótengdur
það er alveg hægt já, yrðir samt að fá þér auka pci Sata raid spjald.
en eftir minni reynslu. með Sata diska í Raid0 (2 ónýtir diskar, 2svar lendí að öll gögn tapast, var sem betur fer búinn að læra af reynslunni í seinna skiptið og átti afrit af mikilvægustu gögnunum mínum.)
þá er þetta ekki þess virði að hafa Raid0. ég fann eingan mun á þessu. hafði þetta bara því það var töff
.
ef ég væri í þinni stöðu fengi ég mér bara 200 gb pata disk í staðin. gætir notað hann til að geyma gögn en haldið áfram að hafa hina diskana í Raid.
en eftir minni reynslu. með Sata diska í Raid0 (2 ónýtir diskar, 2svar lendí að öll gögn tapast, var sem betur fer búinn að læra af reynslunni í seinna skiptið og átti afrit af mikilvægustu gögnunum mínum.)
þá er þetta ekki þess virði að hafa Raid0. ég fann eingan mun á þessu. hafði þetta bara því það var töff

ef ég væri í þinni stöðu fengi ég mér bara 200 gb pata disk í staðin. gætir notað hann til að geyma gögn en haldið áfram að hafa hina diskana í Raid.
Electronic and Computer Engineer