Sælir vaktrar og þá sérstaklega starfsmenn tölvuverslana hérna á klakanum, veit þeir eru nokkrir hérna inni.
Nú sé ég að Gigabyte eru byrjaðir að senda frá sér B3 útgáfuna af 67 móðurborðunum og langar mig því að vita hvernig verslanir hérna heima ætla að tækla þetta...
1. Munu þið taka gömlu borðin og senda þau út og fá ný og kúnnin verður móðurborðslaus í einhverjar vikur?
2. Munu þið panta nýju borðin og láta kúnnan fá nýtt borð strax í skiptum fyrir gamla borðið?
3. Munuð þið bjóða kúnnum uppá að fá endurgreitt eins og margar verslanir erlendis hafa boðið uppá? (sumar hafa gengið það langt að endurgreiða örrann líka, talandi um þjónustu).
4. Einhver önnur aðferð sem þið munuð fara í þessu?
Væri gaman að heyra frá ykkur og hvernig viðbrögð ykkar verslana munu verða í þessu máli?
Sandy Bridge gallinn og viðbrögð verslana hérna heima?
-
Tiger
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3873
- Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
- Staða: Ótengdur
Re: Sandy Bridge gallinn og viðbrögð verslana hérna heima?
gardar skrifaði:http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=5&t=35949
Whá hvað þú ert klár. Og hverju svarar þessi þráður "þinn" eiginlega?....engu af því sem ég spyr um allavegana.
Þarna er tölvuvirkni einir að segja að það sé hægt að skipta borðunum (sem var alltaf vitað að þeir þyrftu að gera), ekkert hvernig það fer fram, eða hvenær. Nú er komið í ljós að Gigabyte er byrjað að senda nýju borðin þannig að verslanir ættu að geta farið að koma með tímasettningar. Fyrir utan að það vantar svör frá öllum hinum verslununum!
-
gardar
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Snuddi skrifaði:gardar skrifaði:http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=5&t=35949
Whá hvað þú ert klár. Og hverju svarar þessi þráður "þinn" eiginlega?....engu af því sem ég spyr um allavegana.
Þarna er tölvuvirkni einir að segja að það sé hægt að skipta borðunum (sem var alltaf vitað að þeir þyrftu að gera), ekkert hvernig það fer fram, eða hvenær. Nú er komið í ljós að Gigabyte er byrjað að senda nýju borðin þannig að verslanir ættu að geta farið að koma með tímasettningar. Fyrir utan að það vantar svör frá öllum hinum verslununum!
Afsakaðu þetta innlegg, renndi örsnöggt yfir innleggið þitt og mundi eftir þessum pósti frá tölvuvirkni... Og hélt að hann gæti verið tengdur þínum spurningum, óþarfi að verða fúll
-
Hvati
- Geek
- Póstar: 804
- Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
- Staðsetning: Reykjavík
Mig langar til að vita hvernig Buy.is ætla að höndla þetta
/poke Vesley
/poke Vesley

-
Tiger
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3873
- Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Hvati skrifaði:Mig langar til að vita hvernig Buy.is ætla að höndla þetta![]()
/poke Vesley
Já og hinar verslaninar líka........ætlar engin að koma fram og segja hvernig þær ætla að tækla þetta?
Ætla ekki að fullyrða neitt, en grunar að allar verslanir fari leið nr. 2, ss. skipti móðurborðum út á staðnum um leið og þau lenda.
Að endurgreiða móðurborðin eða taka þau uppí önnur borð (ss. ef kaupandi vill uppfæra) verður líklegast valkostur hjá e-h verslunum, en að endurgreiða örgjörvana finnst mér ólíklegt.
Að endurgreiða móðurborðin eða taka þau uppí önnur borð (ss. ef kaupandi vill uppfæra) verður líklegast valkostur hjá e-h verslunum, en að endurgreiða örgjörvana finnst mér ólíklegt.
-
Kobbmeister
- Tölvutryllir
- Póstar: 659
- Skráði sig: Sun 24. Feb 2008 00:02
- Staðsetning: Í himnaríki kobbans
daanielin skrifaði:Ætla ekki að fullyrða neitt, en grunar að allar verslanir fari leið nr. 2, ss. skipti móðurborðum út á staðnum um leið og þau lenda.
Hvenar farið þið að fá borðin aftur?
Mig langar í svart móðurborð
Coolermaster HAFX + Nexus RX-8500 850W , EVGA P67 FTW, I7-2600K@4.6GHz HT on, Gigabyte AMD RADEON HD7950OC 3GB, Gskil sniper 8GB, 2xMushkin Chronos 120GB SSD, 500GB,1TB,Windows 7 64-bita
Starfsmaður @ Tölvutek
Starfsmaður @ Tölvutek
-
FreyrGauti
- Tölvutryllir
- Póstar: 675
- Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
Hvernig er það, eru verslanir farnar að heyra eitthvað um hvenar þær eru líklegar til að fá nýju móðurborðin?