Fróðleikur um Örgjörva
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 397
- Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
- Staða: Ótengdur
Fróðleikur um Örgjörva
Mikið hef ég tekið eftir að fólk er ekki alveg með þetta orð á hreinu
Þetta orð er ekki skrifað svona: Örgjafi, Örgjarvi né örgjörfi
það er ÖRGJÖRVI
Það sama á einnig við tölvur....for the love of god...ekki segja tölva, tölva eða tölva...
Fólk sem segir að tölva sé líka rétt....það verðu bara að brenna í helvíti
Takk fyrir mig
Þessi fróðleikur var í boði þreytu [/b]
Þetta orð er ekki skrifað svona: Örgjafi, Örgjarvi né örgjörfi
það er ÖRGJÖRVI
Það sama á einnig við tölvur....for the love of god...ekki segja tölva, tölva eða tölva...
Fólk sem segir að tölva sé líka rétt....það verðu bara að brenna í helvíti
Takk fyrir mig
Þessi fróðleikur var í boði þreytu [/b]
-
- Gúrú
- Póstar: 563
- Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
- Staðsetning: Omaha Beach
- Hafðu samband:
Þú og gumol eigið vel saman.
Megið þið finna eitthvað til draga úr hugarangistinni sem hlýst úr því að rýna of mikið í stafsetningu heldur en innihald.
Hver veit kannski finnið þið ástinni í armi hvors annars ? Síðan stofnið þið stafsetningarsskóla .
Megið þið finna eitthvað til draga úr hugarangistinni sem hlýst úr því að rýna of mikið í stafsetningu heldur en innihald.
Hver veit kannski finnið þið ástinni í armi hvors annars ? Síðan stofnið þið stafsetningarsskóla .
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."
-
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Zaphod skrifaði:Þú og gumol eigið vel saman.
Ég geri mjög lítið af því að leiðrétta stafsetnngarvillur, bara ef einhver segir tölva.
-
- spjallið.is
- Póstar: 415
- Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Hafðu samband:
Ég hef alltaf prófað að lesa orðið upphátt ef ég skil það ekki, þannig að "tölla" finnst mér allt í lagi. En ef þið prófið að lesa orðin "tölva", "tölva" eða "tölva", þá eru þau ekki nógu nálægt upprunalega orðinu. Þetta er eitthvað sem er mjög hollt að gera, sérstaklega í vinnuni ef þú situr á bás...
Þetta hjálpar manni að forðast almenn samskipti við vinnufélagana.
Þetta hjálpar manni að forðast almenn samskipti við vinnufélagana.

OC fanboy
-
-
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 234
- Skráði sig: Mið 07. Jan 2004 20:07
- Staðsetning: Hornafjörður
Þetta er þarft innlegg því það er ömurlega leiðinlegt að lesa þessar ambögur. Örri er í lagi, móðurborð á mörkunum en tölla er aðeins yfir strikið og það er nú einu sinni svo að ef maður nennir að eyða 0,03 sek meira í verkið til að skrifa þokkalega rétt þá verður þetta nú mun læsilegra, bæði fyrir nörda og annað fólk sem villist inn
Æ kannski óþarfa smámunasemi, en kemur samt betur út........

-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 278
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 18:20
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
málið er
Ástæðan fyrir þessum villum er einföld!
Maður á að segja ÖRGJÖRVI og TÖLVA,, en sumir sem eru að skrifa hérna, eru svo mikið í tölvunni að þeir mæta ekki í skólann, og kunna því ekki baun í stafsetningu.
Maður á að segja ÖRGJÖRVI og TÖLVA,, en sumir sem eru að skrifa hérna, eru svo mikið í tölvunni að þeir mæta ekki í skólann, og kunna því ekki baun í stafsetningu.
Intel P4 HT 2.6 @ 2.61, DFI Lanparty 875P, 512 DDR, GFx 5200 Ultra
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 278
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 18:20
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Já en þa
En það skiptir svo sem engu, ef þetta átti að vera jákvætt þá þakka ég honum bara fyrir og ef þetta átti að vera neikvætt, þá áttar sig á því að ég tek ekki svona lagað nærri mér eins og sumir, og gerir þetta væntanlega ekki aftur

Intel P4 HT 2.6 @ 2.61, DFI Lanparty 875P, 512 DDR, GFx 5200 Ultra
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
Re: Já en þa
MJJ skrifaði:En það skiptir svo sem engu, ef þetta átti að vera jákvætt þá þakka ég honum bara fyrir og ef þetta átti að vera neikvætt, þá áttar sig á því að ég tek ekki svona lagað nærri mér eins og sumir, og gerir þetta væntanlega ekki aftur![]()
þetta er nú varla jákvætt heldur sko...
-
- spjallið.is
- Póstar: 405
- Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
- Hafðu samband:
Ég held að ég sé örugglega meiri íslenskufasisti en flestir en samt finnst mér „tölva“ ekki vera svo ýkja hræðilegt orð þótt ég noti það að sjálfsögðu ekki sjálfur.
Málið er einfaldlega það að prófessor Sigurður Nordal bjó til orðið tölva þegar fyrsti rafeindareiknirinn var fluttur inn um miðjan sjöunda áratuginn (IBM 1620 fyrir þá sem þurfa að vita) og síðan hafa réttritunarsinnar ávallt verið á þeirri skoðun að nota skuli orð Sigurðar og þá mikið til af því tölva er fallegra orð en tölva og vegna samræmissjónarmiða.
tölva er þannig séð ekkert vitlaust orð og það samræmist íslenskri málfræði alveg ágætlega. Gallinn er hinsvegar að þegar orðið tölva er beygt er þolfallið, þágufallið og eignarfallið af því „tölvu“ sem er nákvæmlega eins og er með þolfall o.s.frv. af orðinu „tölva“. Það er því einfaldara að læra orðið tölva en tölva því þá þarf ekki að kunna eins margar mismunandi útfærslur af því.
„Evróvisjón“ er hinsvegar hræðilega yndislegt málskrípi.
Málið er einfaldlega það að prófessor Sigurður Nordal bjó til orðið tölva þegar fyrsti rafeindareiknirinn var fluttur inn um miðjan sjöunda áratuginn (IBM 1620 fyrir þá sem þurfa að vita) og síðan hafa réttritunarsinnar ávallt verið á þeirri skoðun að nota skuli orð Sigurðar og þá mikið til af því tölva er fallegra orð en tölva og vegna samræmissjónarmiða.
tölva er þannig séð ekkert vitlaust orð og það samræmist íslenskri málfræði alveg ágætlega. Gallinn er hinsvegar að þegar orðið tölva er beygt er þolfallið, þágufallið og eignarfallið af því „tölvu“ sem er nákvæmlega eins og er með þolfall o.s.frv. af orðinu „tölva“. Það er því einfaldara að læra orðið tölva en tölva því þá þarf ekki að kunna eins margar mismunandi útfærslur af því.
„Evróvisjón“ er hinsvegar hræðilega yndislegt málskrípi.