Processor: 2.4 GHz Intel Core i5
Memory: 4 GB 1067 MHz DDR3
Video Card: NVIDIA GeForce GT 330M
takk kærlega

nei, kemur upp villa. en takk samt.Kobbmeister skrifaði:http://www.systemrequirementslab.com/cyri/ virkar þessi síða ekki fyrir mac?
s0rrow skrifaði:Processor: Intel Pentium 4 3.2 GHz or AMD Athlon 64 3200+ processor or better supported
já ég er með 2.4 GHz Intel Core i5
þyðir það ekki að eg get ekki spilað hann ?
Plushy skrifaði:s0rrow skrifaði:Processor: Intel Pentium 4 3.2 GHz or AMD Athlon 64 3200+ processor or better supported
já ég er með 2.4 GHz Intel Core i5
þyðir það ekki að eg get ekki spilað hann ?
Intel Pentium 4 er langt frá því að vera i5 örgjörvi
Hann og Athlon 3200+ er orðið eldgamalt.
Gummzzi skrifaði:hvar býrðu hvaða bæjarfélgagi meina ég ..
s0rrow skrifaði:Gummzzi skrifaði:hvar býrðu hvaða bæjarfélgagi meina ég ..
rétt fyrir utan Akureyri, hví ?
Gummzzi skrifaði:s0rrow skrifaði:Gummzzi skrifaði:hvar býrðu hvaða bæjarfélgagi meina ég ..
eða ekki, æjj félagi minn var að biðja mig um þennan sama greiða um daginn sem á sömu tölvu og er jaa.. no dissrespect er álíka mikill nýliði en skiptir ekki því við búum allt annarstaðar
s0rrow skrifaði:Gummzzi skrifaði:s0rrow skrifaði:Gummzzi skrifaði:hvar býrðu hvaða bæjarfélgagi meina ég ..
eða ekki, æjj félagi minn var að biðja mig um þennan sama greiða um daginn sem á sömu tölvu og er jaa.. no dissrespect er álíka mikill nýliði en skiptir ekki því við búum allt annarstaðar
hvernig gékk honum að spila leikinn ?
Fylustrumpur skrifaði:Held að þú þarft ekkert að bumpa þettaAllir eru búnir að seigja að þessi tölva ræður við hann