Í gegnum tíðina hef ég sjaldan pælt í aflgjöfunum sem ég hef verið að nota enda ekki mikið í leikjum og aldrei verið með einhver alvöru skjákort...
Tók eftir því í basli sem ég lenti í í sumar að þegar ég tengdi allt í kassanum við aflgjafa sem lá á borðinu hjá mér þá hætti þetta pirrandi suð sem var stundum í onboard hljóðkortinu.
Svo asnaðist ég loksins til að kaupa af ellert hérna fínan aflgjafa í seinustu viku, reyndar um 190W minni en sá sem ég var með, en virkilega flottur og með svona Watta mæli aftaná... virkilega flottur og vil ég þakka fyrir þann díl, gott að eiga viðskipti við ellert.
Allavega þá hætti suðið eftir að ég skipti um aflgjafa og hugsanlega, líklega hefur sá gamli eitthvað leitt út eða e-h anskotann og hugsanlega verið að stúta t.d. MX518 músinni minni sem entist of stutt, 300Gb raptornum sem líka entist of stutt á þessu ári sem ég hafði þennan aflgjafa...
Ef ég fer í að kaupa mér nýja vél þá mun ég a.m.k. leggja áherslu á góðan aflgjafa, verð að játa að hingað til hef ég bara hugað um aflgjafana sem hálfgerð fjöltengi, ef ég get sett íhlutina í samband þá eru þeir OK...
Inter Tech aflgjafi smá reynslusaga
-
Plushy
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Inter Tech aflgjafi smá reynslusaga
Ef þeir eru með sömu specca og aðrir en kosta 75% minna eru þeir oftast rusl.
Ég er nú samt með einn Inter Tech aflgjafa sem virkar vel, enda var hann ekki ódýr heldur.
Ég er nú samt með einn Inter Tech aflgjafa sem virkar vel, enda var hann ekki ódýr heldur.
-
rapport
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 8753
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
Plushy skrifaði:Ef þeir eru með sömu specca og aðrir en kosta 75% minna eru þeir oftast rusl.
Ég var með 750W sem kostaði fyrir ári minnir mig 8.990 kr.
-
Plushy
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=23607
finn ekkert slæmt um hann. Held að það séu bara þessir 500w eða minna og undir 8-9 þús sem eru drasl.
finn ekkert slæmt um hann. Held að það séu bara þessir 500w eða minna og undir 8-9 þús sem eru drasl.