Jæja. Mig langaði að athuga hvort fleiri hafa lent í svona vandræðum.
Fyrir 2-3 mánuðum ákvað ég að raða saman í borðvél, ekkert top-of the line dót en sæmilega vél fyrir myndvinnslu.
Í hana keypti ég 60Gb SSD disk fyrir systemið og er svo með 2 1.5Tb diska í raid fyrir gögn. SSD diskurinn er Filemate SolidGo 60Gb sem fæst í computer.is/Tæknibæ. Ég sett W7 64b upp og til að byrja með virtist vélin spræk og fín. En með tímanum fór vélin að hökta all verulega, frjósa í nokkrar sekúndur og allt að mínútu. Ég á tug þúsundir ljósmynda sem ég managera með Lightroom og vinna í LR var eins og að vera fastur í drullupytti, import á 100 myndum tók kannski 1-2 tíma.
Ég fór kerfisbundið í gegnum alla drævera, tók hardware og forrit út, eitt í einu án þess að ná tökum á vandanum. Á endanum gafst ég upp og skrifaði vandræðin á W7 og setti upp Ubuntu á vélina. ...virkaði fínt fyrst en svo gerðist það nákvæmlega sama. Forritin fóru að læsast í 10-30 sekúndur hvað eftir annað og tölvan var orðin jafn ónothæf og þegar W7 var á henni.
Svo ákvað ég að taka SSD diskinn úr og tók gamlan 160Gb HD úr vinnunni heim til að prófa. Setti upp W7 64b aftur ...og voila! Véin er í fínu lagi, vinnsla í LR er í öðrum heimi m.v. þegar SSD diskurinn var í.
Hvað er málið eiginlega? Er þessi diskur eitthvað drasl eða er hann bara bilaður? Getur verið að það sé eitthvað incompatabilty vesen á milli disksins og móðurborðsins. Ég uppfærði ekki BIOSið því það var bara til utility fyrir 32 windows (virkar ekki á 64b) og diskettu utility (ég er ekki með floppy).
Ég er verulega pirraður yfir tímanum sem hefur farið í þetta auk þess sem ég stend eiginlega bara uppi með rándýran flakkara þar sem diskurinn er ónothæfur sem system diskur.
Er einhver hér sem þekki þetta vandamál? Á ég að fara með diskinn í Tæknibæ og kvarta?
Kv. Hrannar
Vandræði með SSD disk
-
rapport
- Kóngur
- Póstar: 8753
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Vandræði með SSD disk
Þetta er ekki eðlilegt...
Smá Gúgl leiddi í ljós að diskar fráþessu fyrirtæki hafa átt það til að haga ser svona...
Smá Gúgl leiddi í ljós að diskar fráþessu fyrirtæki hafa átt það til að haga ser svona...
Eru ekki til fitness test fyrir svona diska?
Myndi prufa það til að byrja með.
Myndi prufa það til að byrja með.
Nörd
Breyttiru nokkuð úr IDE í AHCI eftir að hafa sett upp stýrikerfið. Þótt það eigi auðvita ekki að hafa svona dramatísk áhrif. Myndi skella honum í test eins og BjarniTS nefndi, tekur örfáar mínútur fyrir þig og útilokar stóran part. Annars ertu með pagefile virkt, í þinni allra þyngstu vinnslu - ertu að maxxa minnið?
-
Hauxon
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 445
- Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
- Staða: Ótengdur
Ég hef ekki breytt neinum stillingum fyrir diskstýringarnar í stýrikerfinu eftir á, hvorki í Windows eða Linux.
Eina testið sem ég gerði á disknum var Windows performance monitor og diskurinn skoraði 8.0 þar.
...líka eftir að hann byrjaði að hökta.
Hvaða forrit er best að nota til að tékka á disknum?
Eina testið sem ég gerði á disknum var Windows performance monitor og diskurinn skoraði 8.0 þar.
...líka eftir að hann byrjaði að hökta.
Hvaða forrit er best að nota til að tékka á disknum?