Móðurborða failure

Höfundur
sindrii
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Fim 11. Des 2008 01:01
Staða: Ótengdur

Móðurborða failure

Pósturaf sindrii » Þri 09. Nóv 2010 14:52

Semsagt tölvan mín byrjaði að faila illilega, svona eiginlega uppúr þurru. Hún bluescreenaði alltaf eftir bara smá tíma, og errorir var semsagt eitthvað tengt sysdata og local temp dæminu (man ekki akkúrat hvernig það var atm). Svo ákvað ég að prófa að láta upp xp og gá hvort þetta mundi gerast þá, og svona fyrstu vikuna virkaði það alveg en svo byrjaði hún að restartast, rétt eins og þegar ég var með windows 7.
Þá reyndi ég að update-a bios í móðurborðinu, en því miður virkaði það ekki. Þannig ég hef eiginlega komist að þeirri niðurstöðu að móðurborðið mitt sé ónýtt, vildi svona bara fá ykkar álit til að staðfesta það, og ef svo er hvaða móðurborð ætti ég að fá mér, ef tölvan mín hefur verið að runna fínt á þessu í langan tíma: http://www.motherboardpro.com/ASUS-M2N- ... -p-87.html

Er ekki mikill móðurborða sérfræðingur S:S:S:S:S:S

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1052
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36

Re: Móðurborða failure

Pósturaf Revenant » Þri 09. Nóv 2010 15:03

Prófaðu að keyra memtest86+ og athugaðu hvort einhverjar villur koma fram. Ónýtt minni er af minni reynslu lang algengasta ástæðan fyrir því að tölvur fá BSOD.

Höfundur
sindrii
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Fim 11. Des 2008 01:01

Re: Móðurborða failure

Pósturaf sindrii » Þri 09. Nóv 2010 17:44

Kinda reyndar soldið erfitt að láta allt runna í henni, þetta meikar samt alveg sense allt. Því að eina sem ég get eiginlega gert í henni er að spila cod4, þá bara restartar hún sér aldrei, á meðan ég er í honum. Svo ef ég fer að gera eitthvað annað þá bara nánast strax restart..

Gæti það ekki alveg passað að þetta sé bara minnið?