Sælir,, var að fá ORION SAMSUNG WISE VIEW TFT-LCD SKJÁ, nágranni minn lét mig hafa hann og sagði mér að borga sér bara eitthvað fyrir hann,, hann vissi ekkert hvað hann ætti að rukka fyrir hann. Ég ætla að láta hann hafa pening um mánaðarmótinn en veit sjálfur ekkert hvað ég á að borga fyrir skjáinn,, hann er í góðu lagi fyrir utan 3 litla dauða pixla punkta sem bögga mann ekki mikið,Og það fylgdi ekki með vga snúra. Bara power snúrann og skjárinn, hvað er réttlátt verð fyrir svona ská ??????????
kv Gulli.
ORION 17" LCD SKJÁR.
-
gullis
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 180
- Skráði sig: Fim 17. Des 2009 14:31
- Staða: Ótengdur
Re: ORION 17" LCD SKJÁR.
Haha enginn sem hefur svör á reiðum höndum núna,,,, en þegar maður auglýsir eitthvað til sölu þá vantar ekki kommentinn frá verðlöggunum 
YNWA
Þú gefur t.d. engar upplýsingar annað en að þetta sé 17 tommu lcd skjár frá Orion. Ef þú hefðir hins vegar gefið upp týpunúmer þannig að svoldið eftir að giska hversu góður skjárinn er.
-
biturk
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
svona fimmkall miðað við 3 dauða pixla og ég veit ekki hvað hann er gamall eða hvernig hann lýtur almennilega út
allavega ef þetta væri auglýsing myndi ég ekki borga meira
allavega ef þetta væri auglýsing myndi ég ekki borga meira
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
gullis
Höfundur - has spoken...
Alright... þetta er ekki auglýsing btw
Vissi bara ekkert hvað ég ætti að gefa manninum fyrir þetta
annars er serial nr: 03467 Ef þú/einhver getur einhvað fundið um skjáinn,,, væri alveg til í að fá gott mat á þennan skjá 
kv Gulli.
kv Gulli.
YNWA
-
SolidFeather
- Vaktari
- Póstar: 2753
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
gullis
Höfundur - has spoken...
Haha neinei,, þetta er mjög góður skjár og ég er rosa sáttur við hann,, fínt að losna við túbuskjáinn loksins,, tók alltof mikið pláss
Það er Nákvæmlega ekkert að þessum skjá fyrir utan þessar þrjá litlu punkta, Þetta þarf ekki að vera Nýtt til að þetta sé eitthvað gott
Kveðja
Kveðja
YNWA
-
SolidFeather
- Vaktari
- Póstar: 2753
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
hagur
- Besserwisser
- Póstar: 3152
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Borgaðu honum 3k og málið er dautt. Svona gamlir no-name 17" LCD skjáir eru ekki verðmætir í dag, tala nú ekki um ef hann er með 3 dauða pixla.