windows install stoppar.

Skjámynd

Höfundur
mercury
Besserwisser
Póstar: 3458
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Staða: Ótengdur

windows install stoppar.

Pósturaf mercury » Mán 15. Feb 2010 21:59

Var að finna nokkra ára tölvu, prufaði að kveikja á henni og hún startaði sér. fór í gegnum móðurborðs overview dótið og ekki lengra. áhvað að henda disk í og installa xp. fer af stað en stoppar alltaf í intallinu. búinn að prufa annan harðan disk og það var alveg sama sagan. einhver hugmynd um hvað þetta getur verið?
*edit* stoppar ekki alltaf á sama stað.
*edit* búinn að runna memtest. það kom ekkert út úr því.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Re: windows install stoppar.

Pósturaf lukkuláki » Mán 15. Feb 2010 22:38

Bilað drif eða cd diskur ?

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Höfundur
mercury
Besserwisser

Pósturaf mercury » Þri 16. Feb 2010 17:21

búinn að skipta um drif og búinn að reyna að installa ubuntu og win xp virkaði hvorugt ætla að prufa Mint 8 ef það virkar ekki þá er einhvað af vélbúnaðinum. móðurborð eða örgjörva.

SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Hafðu samband:

Pósturaf SteiniP » Þri 16. Feb 2010 18:02

hitavandamál?
Kælikrem þornar með tímanum. Það gæti verið að valda því að örrinn, eða jafnvel kubbasettið ofhitni og tölvan slökkvi á sér.

Skjámynd

Höfundur
mercury
Besserwisser

Pósturaf mercury » Þri 16. Feb 2010 19:24

tjahh ég áhvað að rífa allt úr sambandi áðan, hreinsaði gamla kremið sem var eins og gamalt þéttikítti, setti nýtt krem í staðin. tengdi allt aftur. " sá ekkert að neinu " setti í gangi prufaði 3setup diskinn. komst í gegnum fyrsta hlutann af installinu en neinei heldur áfram að frjósa á mig. restartaði strax og ég sá að hun var frosin. tékkaði hitann cpu 38°c og system einhvað mjög svipað undir 40°c amk er örrinn ekki bara að gefa sig eða ?