Fór einhver ?

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 8756
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Fór einhver ?

Pósturaf rapport » Lau 23. Jan 2010 12:30

http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2010/01/23/reyna_ad_gera_god_kaup/

Svaf yfir mig ætlaði að kíkja á þetta...

Myndin reyndar gefur til kynna að þeir hafi verið að selja tölvur upp úr geymslunni, SPRON var notandi nýrri tölvur en þetta fyrir ári síðan.

Vitiði, var e-h sniðugt í boði?

bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Fór einhver ?

Pósturaf bixer » Lau 23. Jan 2010 12:47

er staddur á norðurlandi en hefði viljað fara þangað. ef einhver fór þangað, hvað er þá verðið á tölvunum?

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2925
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Lau 23. Jan 2010 14:35

mér sýnist þetta vera gömlu p3 og p4 vélarnar þeirra sem þeir notuðu úti á landi.

Efast um að þetta hafi verið ódýrt... og örugglega margir teknir vel í rassgatið því bankarnir afskrifa um 10 til 12% á ári á tölvubúnaði..svo verðið á þessu hefur verið um 25-35 þúsund.

Ég fór en var of seinn... ekki ein einasta tölva til sölu kl 14:15
Þetta hrúgast inn á barnaland á 50 kall í dag og morgun :lol:

addi32
Ofur-Nörd
Póstar: 222
Skráði sig: Mið 29. Okt 2008 08:13

Pósturaf addi32 » Lau 23. Jan 2010 16:43

Pabbi fór og sagði að þessir borðkassar kostuðu 3000kr, vanntaði bara harðan disk.

Elmar
Ofur-Nörd
Póstar: 235
Skráði sig: Mið 03. Nóv 2004 15:27

Pósturaf Elmar » Lau 23. Jan 2010 17:02

dem allar tölvurnar búnar? ætlaði að kíkja á morgun ! :(

....

bixer
</Snillingur>

Pósturaf bixer » Lau 23. Jan 2010 17:03

úff slæmt að missa af þessu!

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Lau 23. Jan 2010 18:41

viewtopic.php?f=11&t=26868

Ég var að selja svona vél fyrir skemmstu (var upphaflega hjá Sýslumanninum í Hfj.)

En hún var með PCI-WLAN korti og 40Gb disk og fór á 6þ (ef ég man rétt)

Það eru engir íhlutir í þessu sem hægt er að nota og kassinn er leiðinlegur.

Hvað varð um allar tölurnar sem voru í SPRON?

Veit að skelfilega margir í bönkunum skiluðu aldrei fartölvunum sínum eða farsímunum... fólk hirti þetta bara.

Að þessar tölvur hafi verið notaðar út á landi... glætan, þessar vélar ráða ekki við enterprise umhverfi, sérstaklega ekki eins og það var orðið hjá bönkunum.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi

Pósturaf CendenZ » Lau 23. Jan 2010 20:46

Jújú, þeir keyra alveg Spak og RBvölu léttilega á p4 vél... veit nú ekki alveg hvaða enterprise kerfi þú ert að tala um en kerfin þeirra eru ekkert sérstaklega erfið.

LAIS notar Lísu og RBvölu ásamt um 8 öðrum kerfi og keyra/keyrðu þau á p4 vélum

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Lau 23. Jan 2010 20:59

Voru bankarnir ekki með Websens content auditor t.d. , líklega með einhverja hugbúnaðardreifingu og client monitoring.

Þetta ásamt Microsoft policium, sameiginlegum drifum(hýstum e-h staðar í rassgati) = ímynda mér að fólk hafi þurft betri vélar en GX 60 ...

Þetta eru líka vélar sem eru orðnar það gamlar að Grunnskólar Reykjavíkur væru búnir að skipta þeim út, hvað þá bankarnir ( þær eru frá 2003 c.a. - held að bankarnir hljóti að haf skipt út öllu sínu e-h á tímabilinu 2005-2007)

= þeir hljóta að hafa átt e-h nýrra... sem er þá hvar?

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi

Pósturaf CendenZ » Lau 23. Jan 2010 21:19

rapport skrifaði:Voru bankarnir ekki með Websens content auditor t.d. , líklega með einhverja hugbúnaðardreifingu og client monitoring.

Þetta ásamt Microsoft policium, sameiginlegum drifum(hýstum e-h staðar í rassgati) = ímynda mér að fólk hafi þurft betri vélar en GX 60 ...

Þetta eru líka vélar sem eru orðnar það gamlar að Grunnskólar Reykjavíkur væru búnir að skipta þeim út, hvað þá bankarnir ( þær eru frá 2003 c.a. - held að bankarnir hljóti að haf skipt út öllu sínu e-h á tímabilinu 2005-2007)

Websensið er ekki á clientvélinni sjálfri og MS policiein skipta engu máli fyrir tölvuna.. Websensið er á gatewayinu út.
Annars vann ég í LAIS í, við að þjónusta notendur tölvukerfanna þeirra, svo ég veit alveg að þeir keyrðu öll þessi kerfi á p4 tölvum.. og kerfin hafa ekkert breyst. Spron notar enn Spak og Lais notar enn Lísu :wink:

Flest kerfin sem bankarnir voru að nota voru m.a. telnet og dos keyrð kerfi.
RB-Vala var skrifuð um 1984-86 og er enn notuð í dag... spurjið næst þegar þið farið í banka hvort þau séu að nota Græna Slímið (Rb- Vala).. fáið svo að sjá hvernig það lítur út :D

bixer
</Snillingur>

Pósturaf bixer » Lau 23. Jan 2010 21:31

foreldrar mínir vinna i banka og tölvurnar þar ráða alveg við windows xp... 1 gb ram og 2,60 ghz örrrar og skjákortin styðja allt að 4 skjái. meira veit ég ekki...hljómar alveg ágætlega

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Sun 24. Jan 2010 02:12

iss...

Veit bara að þar sem ég er að vinna þá valda policiurnar því að tölvurnar eru 2-5 min að starta sér og allir clientarnir sem keyra sig upp taka helling af vélunum + notendur vista ekki gögn á vélarnar sjálfar heldur keyra allt af heimasvæðunum sínum.

Það sem pirrar mig mest á vinnutölvunni eru þessar auka 4-5 sek sem það tekur að opna tab í IE, sérstaklega vegna allra þessa ansk. vefforrita.

En ef bankarnir eru/voru með svona "góðar" lausnir þá fer maður virkilega að trúa því að skortur á "up to date" upplýsingum hafi hrjáð stjórnendur þar og gert þá vanhæfa "by default".

p.s. rétt kíkti inn á websense.com... ert þú viss um að þú sért ekki að tala um web security svítuna en ekki data security svítuna?

Bankarnir voru farnir að nota þá seinni, allavega Glitnir. Svo gátu þeir fylgst með gögnum á ferðavélum þó þær væru á neti t.d. erlendis, mundi halda að það þyrfti client til þess...

"MS policiein skipta engu máli fyrir tölvuna" ég gef ekki mikið fyrir þessi orð enda hafa policíu breytingar oft verið til vandræða á mínum vinnustað, minnir að það hafi verið prófað að fá OK tilað fara yfir það allt til að reyna fá tölvurnar til að starta sér hraðar... það virkaði ekkert súper vel, allr breytingar enduðu með vandræðum fyrst um sinn...

CendenZ skrifaði:
rapport skrifaði:Voru bankarnir ekki með Websens content auditor t.d. , líklega með einhverja hugbúnaðardreifingu og client monitoring.

Websensið er ekki á clientvélinni sjálfri og MS policiein skipta engu máli fyrir tölvuna.. Websensið er á gatewayinu út.
Annars vann ég í LAIS í, við að þjónusta notendur tölvukerfanna þeirra, svo ég veit alveg að þeir keyrðu öll þessi kerfi á p4 tölvum.. og kerfin hafa ekkert breyst. Spron notar enn Spak og Lais notar enn Lísu :wink:

Flest kerfin sem bankarnir voru að nota voru m.a. telnet og dos keyrð kerfi.
RB-Vala var skrifuð um 1984-86 og er enn notuð í dag... spurjið næst þegar þið farið í banka hvort þau séu að nota Græna Slímið (Rb- Vala).. fáið svo að sjá hvernig það lítur út :D

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi

Pósturaf CendenZ » Sun 24. Jan 2010 10:36

Já, ef MS policieurnar eru að valda einhverjum vandamálum þá er það vegna uppsetningar.
Þær eiga alls ekki að vera til vandræða, nema sá sem setur þær upp er ekki alveg viss hvað hann er að gera.

Ég vann á p4 vél og keyrði hvert einasta forrit sem notað var í LAIS, og þau telja hátt í 20, vel flest þeirra voru mjög létt kerfi. Öll þessi kerfi eru enn notuð.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Sun 24. Jan 2010 11:34

já, ég er kannski að kenna MS um of mikið, það er bara geðv. pirrandi ein sem er búinað vera viðvarandi...

Search defaults í IE breytast alltaf í "Live search" í hvert skipti sem ég starta tölvunni í vinnunni, sleppur ef ég er búinn að breyta í vinnunni og starta henni heima...

Kannski ekki hægagangur í sjálfu sér, bara vesen...

JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59

Pósturaf JReykdal » Sun 24. Jan 2010 12:49

Þessar vélar voru með win2k leyfi á sér.

'nuff said :)

Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.