eSATA snúrurnar

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6855
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

eSATA snúrurnar

Pósturaf Viktor » Þri 15. Des 2009 01:36

Er einhver ástæða fyrir því að eSATA tengi eru öðruvísi en SATAII tengi, eða er þetta bara pjúra heimska?

Og verður maður ekki að restarta tölvunni ef maður tengir eSATA flakkara við hana?

Mynd

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

tolli60
Nörd
Póstar: 140
Skráði sig: Mán 05. Okt 2009 12:57

Re: eSATA snúrurnar

Pósturaf tolli60 » Þri 15. Des 2009 01:43

Held að það sé bara heimska.Eg þurfti að endurræsa og fara inn í bios og setja enable Esata

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Þri 15. Des 2009 02:01

Og ég næ ekki eSATA snúrunni minni úr eSATA tenginu aftaná tölvunni minni.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3101
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Þri 15. Des 2009 07:16

Sérhannað til að virka þannig að tengið á snúrunni brotni frekar en tengið á kassanum/flakkaranum

Ekkert mál að skipta um snúru en verra/dýrara að skipta um hitt

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6855
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Þri 15. Des 2009 07:24

The external cable connector equates to a shielded version of the connector specified in SATA 1.0a with these basic differences:

* The external connector has no "L" shaped key, and the guide features are vertically offset and reduced in size. This prevents the use of unshielded internal cables in external applications and vice-versa.
* To prevent ESD damage, the design increased insertion depth from 5 mm to 6.6 mm and the contacts are mounted farther back in both the receptacle and plug.
* To provide EMI protection and meet FCC and CE emission requirements, the cable has an extra layer of shielding, and the connectors have metal contact-points.
* The connector shield has springs as retention features built in on both the top and bottom surfaces.
* The external connector and cable have a design-life of over five thousand insertions and removals, while the internal connector is only specified to withstand fifty.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB