Ég er með USA lyklaborð.
Mig sárlega vantar þessi tákn: < >
Ég nota SharpKeys forritið til að remappa tökkum. Fyrir ofan vinstri og hægri örvatakkana hjá mér eru einhverjir spes takkar til að fara back og forward í vafranum sem ég nota aldrei. Ég ætlaði sem sagt að remappa þá yfir í "<" og ">". Ég finn "<" og ">" takkana í forritinu en þar sem ég er með íslenskt layout á USA lyklaborði þá eru þeir notaðir fyrir kommu-og punkt, eða "," og "."
Ég veit ekki alveg hvort þið fattið það sem ég er að reyna að segja, svolítið erfitt að koma orðum að því. En þegar ég er búinn að breyta þessu eru þessir nýju takkar bara "," og "." en ekki "<" og ">". Ég prófaði að breyta yfir í USA layout og þá virkar þetta remap fínt.
Getur einhver hérna sagt mér hvaða takkar á íslensku lyklaborði eru notaðir fyrir "<" og ">", væri enn betra að fá númerin á þeim (t.d. er stafurinn F = 00_21).
Svona lítur lyklaborðið mitt út - fyrir utan numeric keypad þar sem þetta er fartölva. Svo er ég með eins og áður sagði tvo auka takka fyrir ofan örvatakkana sem ég er að reyna að breyta í "<" og ">".
USA keyboard remapping
Re: USA keyboard remapping
USA lyklaborð eru með stóran shift takka, þeas á íslensku lyklaborði er <>| á milli vinstri shift og z
Vinur minn sagðist hafa sett e-ð svona dót þannig ctrl+x og ctrl+a eða hvað sem er þannig séð til að gera þessi tákn
Ákkúrat útaf þessari ástæðu sökka USA lyklaborð
Þú getur svo verið grand og keypt íslenskt lyklaborð hjá nýherja, held að það kosti um 15k
Vinur minn sagðist hafa sett e-ð svona dót þannig ctrl+x og ctrl+a eða hvað sem er þannig séð til að gera þessi tákn
Ákkúrat útaf þessari ástæðu sökka USA lyklaborð
Þú getur svo verið grand og keypt íslenskt lyklaborð hjá nýherja, held að það kosti um 15k
-
Hargo
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1069
- Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
- Staða: Ótengdur
Cascade skrifaði:USA lyklaborð eru með stóran shift takka, þeas á íslensku lyklaborði er <>| á milli vinstri shift og z
Ef einhver getur skipt yfir í USA layout á íslenska lyklaborðinu sínu, ýtt á þennan takka og sagt mér hvaða tákn hann fær út þá væri það vel þegið...
Er ekki alveg að tíma að splæsa 15þús kalli í nýtt lyklaborð á vélina...allavega ekki alveg strax ef ég get reddað mér öðruvísi.
Hargo skrifaði:Cascade skrifaði:USA lyklaborð eru með stóran shift takka, þeas á íslensku lyklaborði er <>| á milli vinstri shift og z
Ef einhver getur skipt yfir í USA layout á íslenska lyklaborðinu sínu, ýtt á þennan takka og sagt mér hvaða tákn hann fær út þá væri það vel þegið...
Er ekki alveg að tíma að splæsa 15þús kalli í nýtt lyklaborð á vélina...allavega ekki alveg strax ef ég get reddað mér öðruvísi.
Ég valdi USA og þá var þessi takki eins, væntanlega því þetta er enn stillt með "generic 105 key keybord"
Þessi takki er einfaldlega ekki í USA layoutinu sem er 104 takka, svo ég efa að það myndi koma e-ð
-
DoofuZ
- 1+1=10
- Póstar: 1132
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
Á mínum lappa leysti ég þetta vandamál einfaldlega með því að fara í Regional and Language Settings í Control Panel, var með bæði íslensku og ensku, smellti svo á Key Settings og valdi þar að láta t.d. CTRL+Shift takkann skipta á milli. Þannig gat ég skrifað allt á íslensku en ýtti svo á CTRL+Shift og gerði táknin með , og . tökkunum, ýtti svo aftur á CTRL+Shift og hélt áfram með íslenskuna 
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
Hargo
Höfundur - </Snillingur>
DoofuZ skrifaði:Á mínum lappa leysti ég þetta vandamál einfaldlega með því að fara í Regional and Language Settings í Control Panel, var með bæði íslensku og ensku, smellti svo á Key Settings og valdi þar að láta t.d. CTRL+Shift takkann skipta á milli. Þannig gat ég skrifað allt á íslensku en ýtti svo á CTRL+Shift og gerði táknin með , og . tökkunum, ýtti svo aftur á CTRL+Shift og hélt áfram með íslenskuna
Takk fyrir þetta ráð, reyni að redda mér þannig þar til ég splæsi í nýtt lyklaborð á lappann
-
lukkuláki
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Geturðu ekki notað þessa aðferð ?
Heldur inni vinstri 'alt' og gerir 0139 eða 0155
0139 = ‹
0155 = ›
Maður er enga stund að venjast því og það er ódýrara en nýtt lyklaborð
0139 = ‹
0155 = ›
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
lukkuláki skrifaði:Geturðu ekki notað þessa aðferð ?
0139 = ‹
0155 = ›
er hægt að gera það á fartölvu eða ?
-
Viktor
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6855
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
lukkuláki skrifaði:Geturðu ekki notað þessa aðferð ?
0139 = ‹
0155 = ›
Fæstir lappar eru með keypad.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Nariur
- Of mikill frítími
- Póstar: 1860
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Fn keypadið, með 456123 á uiojkl
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
Hargo
Höfundur - </Snillingur>
Virkar ef ég nota FN keypadið. Maður þarf að venjast þessu, spurning hvort er fljótlegra, aðferðin hjá Lukku Láka eða Doofuz.