BenQ

Höfundur
Tropical
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Mið 28. Maí 2008 17:44
Staða: Ótengdur

BenQ

Pósturaf Tropical » Þri 03. Nóv 2009 13:18

Sælir er að fara að fá mér þennan skjá er hann ekki alveg nógu góður fyrir css og cod4 *

http://www.elko.is/elko/product_detail/ ... goryid=809

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Re: BenQ

Pósturaf KermitTheFrog » Þri 03. Nóv 2009 13:23

Hefuru þú meiri áhyggjur af því að skjárinn ráði við leikina heldur en vélbúnaðurinn?

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1860
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Pósturaf Nariur » Þri 03. Nóv 2009 14:36

hann er lítill og með lága upplausn

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Höfundur
Tropical
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Mið 28. Maí 2008 17:44

Pósturaf Tropical » Fim 05. Nóv 2009 10:37

KermitTheFrog skrifaði:Hefuru þú meiri áhyggjur af því að skjárinn ráði við leikina heldur en vélbúnaðurinn?

Vélbúnaðurinn minn ræður vel við þessa leiki ,, það eru bara allir búnir að vera að bulla í mér samband við skjái að skerpan eigi að vera þvílík og hz og eithvað bull :S

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2402
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 105 Reykjavík

Pósturaf Gunnar » Fim 05. Nóv 2009 11:50

Tropical skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Hefuru þú meiri áhyggjur af því að skjárinn ráði við leikina heldur en vélbúnaðurinn?

Vélbúnaðurinn minn ræður vel við þessa leiki ,, það eru bara allir búnir að vera að bulla í mér samband við skjái að skerpan eigi að vera þvílík og hz og eithvað bull :S

það er bara við cs 1.6. ef þú ert með þann leik þá færðu þér túpu ef þú hefur áhyggjur af hz.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 05. Nóv 2009 12:25

Ef þú vilt alvöru skjá þá tekurðu þennan

Dr3dinn
Tölvutryllir
Póstar: 643
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Dr3dinn » Fös 06. Nóv 2009 13:46

Þessi skemmtilega hz umræða um cs og fps leikinn er löngu farinn út í ruglið....

Eldri spilarar sem hafa spilað cs t.d. mjög lengi finna vissulega mun á að spila á túbu sem er 100-150hz en augað nemur þetta aldrei.

Sjálfur er/var ég týpan sem var með túbu í 150hz í cs í 800 upplausn.... en nýju flatskjáirnir sem eru 2ms og með frábærar upplausnir eru
orðnir meira en samkeppnishæfir.. Sjálfur fann ég nánast engan mun að skipta yfir og spilunartíminn minn í fps leikjum er að nálgast áratug :)

FPS leikir eru eins og þeir orðuðu sem svöruðu hér á undan mér, miklu meira hardware issue... þ.e. ertu með nógu öflugan / nýlegan vélbúnað til
að ráða við þessa leiki í fullu actioni ásamt spilanlegum gæðum.

T.d. með cs hefur meira verið talað um það erlendis að örgjörvin skipti mun mun meira máli en nokkur tímann skjákortið osfr.
- Því er ég algjörlega sammála sérstaklega ef fólkið notast við timerefresh mælingar! (eða benchmark)

Dæmi; Ég með mína vél sjá undirskrift næ 2500-3500 i timerefresh, einstaklingur með intel8400 eða quad nær upp til 5000... svipaðar velar nema öflugri örri notabene....

Þess má einnig bæta við að menn hafa verið að tala um i cod og hef ég verið vitni af því, hversu skjákortin eru undir gífurlegu álagi í þeim leikjum annað en í cs og source, þar sem mitt 8800 kort finnur ekki fyrir ,,álagi"

Ef menn ætla að fara bæta leikjaspilun með því að skipta um skjá er það full mikil bjartsýni...

Ef þú ætlar í alvarlega pælingar að ná sem mestu úr leikjunum, hugsaðu þá um að hafa raptor disk sem windows disk, góðan örgjörva, nóg af minni og skjákort sem væri þá í takt við hvaða leiki þú ætlar að spila.... (þ.e. ekki mikið að gera við 50þúsund króna skjákort í cs eða manager)

2ms skjár með góða upplausn > gömlu túburnar ..... að mínu mati, hin gamla fortíðarhyggja sem er tengd túbunum hér á landi gegnum stóri liðin úr takti við spilun erlendis þar sem ,,risa liðin spila nú orðið á flatskjám eða löppum" :)

-- Skítkast er ekki alltof vel þegið -- ;)

Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p

Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB

himminn
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 398
Skráði sig: Mið 27. Maí 2009 14:20

Pósturaf himminn » Fös 06. Nóv 2009 14:24

Dr3dinn skrifaði:Þessi skemmtilega hz umræða um cs og fps leikinn er löngu farinn út í ruglið....

Eldri spilarar sem hafa spilað cs t.d. mjög lengi finna vissulega mun á að spila á túbu sem er 100-150hz en augað nemur þetta aldrei.

Sjálfur er/var ég týpan sem var með túbu í 150hz í cs í 800 upplausn.... en nýju flatskjáirnir sem eru 2ms og með frábærar upplausnir eru
orðnir meira en samkeppnishæfir.. Sjálfur fann ég nánast engan mun að skipta yfir og spilunartíminn minn í fps leikjum er að nálgast áratug :)

FPS leikir eru eins og þeir orðuðu sem svöruðu hér á undan mér, miklu meira hardware issue... þ.e. ertu með nógu öflugan / nýlegan vélbúnað til

T.d. með cs hefur meira verið talað um það erlendis að örgjörvin skipti mun mun meira máli en nokkur tímann skjákortið osfr.
- Því er ég algjörlega sammála sérstaklega ef fólkið notast við timerefresh mælingar! (eða benchmark)

Dæmi; Ég með mína vél sjá undirskrift næ 2500-3500 i timerefresh, einstaklingur með intel8400 eða quad nær upp til 5000... svipaðar velar nema öflugri örri notabene....

Þess má einnig bæta við að menn hafa verið að tala um i cod og hef ég verið vitni af því, hversu skjákortin eru undir gífurlegu álagi í þeim leikjum annað en í cs og source, þar sem mitt 8800 kort finnur ekki fyrir ,,álagi"

Ef menn ætla að fara bæta leikjaspilun með því að skipta um skjá er það full mikil bjartsýni...

Ef þú ætlar í alvarlega pælingar að ná sem mestu úr leikjunum, hugsaðu þá um að hafa raptor disk sem windows disk, góðan örgjörva, nóg af minni og skjákort sem væri þá í takt við hvaða leiki þú ætlar að spila.... (þ.e. ekki mikið að gera við 50þúsund króna skjákort í cs eða manager)

2ms skjár með góða upplausn > gömlu túburnar ..... að mínu mati, hin gamla fortíðarhyggja sem er tengd túbunum hér á landi gegnum stóri liðin úr takti við spilun erlendis þar sem ,,risa liðin spila nú orðið á flatskjám eða löppum" :)

Alveg satt, 60hz skipta engu ef maður tekur vsyncið af.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fös 06. Nóv 2009 14:26

himminn skrifaði:
Dr3dinn skrifaði:Þessi skemmtilega hz umræða um cs og fps leikinn er löngu farinn út í ruglið....

Alveg satt, 60hz skipta engu ef maður tekur vsyncið af.

Já.
(Til að sýna fram á hvað quotið þitt er tilgangsmikið himminn.)

Modus ponens

vesley
Kóngur
Póstar: 4266
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Fös 06. Nóv 2009 14:36

samsung og fleiri eru líka búnir að gefa ú 120hz 22" flatskjái....

Some0ne
spjallið.is
Póstar: 449
Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
Staðsetning: Garðabær

Pósturaf Some0ne » Fös 06. Nóv 2009 14:55

Gleymdi að quota dreddann, en þá er ástæðan fyrir því að stóru liðin séu að spila á flatskjám úti einfaldlega sponsor-tengt, stór mót eru styrkt af skjáframleiðendum.

En annars er það rétt að nýjir 2ms lcd skjáir eru mjög fínir í fps leikjum, tekur ekki eftir sjáanlegum mun.

Dr3dinn
Tölvutryllir
Póstar: 643
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Dr3dinn » Fös 06. Nóv 2009 14:56

vesley skrifaði:samsung og fleiri eru líka búnir að gefa ú 120hz 22" flatskjái....

Sjónvarpsskjái já! Sem eru komnir til landsins.... en ekki tölvuskjáirnir...

:L

Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p

Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB

vesley
Kóngur
Póstar: 4266
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Fös 06. Nóv 2009 15:35

Dr3dinn skrifaði:
vesley skrifaði:samsung og fleiri eru líka búnir að gefa ú 120hz 22" flatskjái....

Sjónvarpsskjái já! Sem eru komnir til landsins.... en ekki tölvuskjáirnir...

:L

jmm ekkert komið til landsins enn en örugglega ekki langt þangað til að eitthverjar verslanir koma með þá skjái