Skrifa af dvd disk yfir á skrifanlegan disk

Höfundur
J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 937
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Staða: Ótengdur

Skrifa af dvd disk yfir á skrifanlegan disk

Pósturaf J1nX » Fim 15. Okt 2009 18:09

Sælir.

Ég er í smá bobba :oops: .. ég er bara með einn dvd skrifara í tölvunni og ekkert annað geisladrif.. ég er að reyna að skrifa Þætti af original dvd disk yfir á skrifanlegan þar sem ég þarf að skila diskunum fljótlega og langar að eiga þetta.. hvernig er best að gera það, er þetta allt copy protected þannig ég geti ekki skrifað þetta eða? ég er með nýjasta Nero, en ef það er eikkað annað frítt forrit betra þá næ ég auðvitað í það :)

_________________________________________________________________________________________________________________
Gigabyte Z790 GAMING - Intel i9 14900K 6ghz Turbo - 64gb Trident Z5 DDR5-6000 - Gigabyte RTX 4080 Super 16GB Windforce V2

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Skrifa af dvd disk yfir á skrifanlegan disk

Pósturaf Glazier » Fim 15. Okt 2009 18:13

getur farið á google og leitað að forriti sem heitir Magic DvD Ripper (mjög einfalt forrit) opnar það forrir og skellir disknum í tölvuna.
Svo Ripparu diskinn og velur hvar þú ætlar að save-a myndina síðan þegar það er búið tekuru diskinn úr og setur disk í sem er 4,7 GB og er allveg pottþétt tómur finnur þér gott forrit til að brenna þetta á þann disk ;)

Tölvan mín er ekki lengur töff.