er í vandræðum með Creative X-fi 5.1 USB, málið er þannig að þegar ég tengi Headset í það... þá heyri ég í mér sjálfum, þegar ég tala. og aðrir kvarta yfir echo.
gæti vandamálið verið að ég sé að nota stereo MiC í Mono plug? vill bara fá einhverskonar staðfestingu á því áður en maður hleypur útí búð og fer að versla sér eitthverju vitleysu.
og ef maður connectar stereo mic í mono plug, lýsir það sér þannig?, ég kem með þessa lausn, þar sem hún sé mögulega sú eina sem ég á eftir að reyna, eða hvað?
frekari uppl. Mic In/line in share-a sömu línu og stiku í volume control, fæ bara 5 stikur í volume control, Speakers / Wave / MicInLineIn / CD /Midi (það er enginn stika falinn)
ég heyri alltaf í sjálfum mér, þótt að ég sé ekki að runna eitthvað forrit þannig, að þetta er ekki problem í skype/vent etc.
búinn að update-a alla drivera, og öll forrit tengt hljóðkortinu
ps. ég er búinn að reyna allar hefbundnu skype/vent etc. lausnir. nema að ég sé að gleyma einhverju.
ps. 2 ekki kaupa þetta hljóðkort. hibernation issues dauðans, blue screen dauðans, og overall crappyness.
Hjálp með hljóðkort
-
SteiniP
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Hjálp með hljóðkort
Þú þarft bara að disable'a það að þú heyrir sjálfur í micnum.
Gerir það með því að mute'a micinn undir playback devices. Ef þú ert með Win7 og Vista held ég líka, þá hægri smellirðu á hátalara iconinum í horninu og velur "Playback devices" -> tvíklikkar á hljóðkortinu -> Levels og lækkar alveg í Microphone.
Í XP þá er þetta gert í Volume control.
Og í sambandi við þessi bluescreen vandamál, þá myndi ég halda að það væri eitthvað driver vesen. Þú þarft að uninstalla og afvirkja onboard hljóðkortið áður en þú setur inn nýtt.
Gerir það með því að mute'a micinn undir playback devices. Ef þú ert með Win7 og Vista held ég líka, þá hægri smellirðu á hátalara iconinum í horninu og velur "Playback devices" -> tvíklikkar á hljóðkortinu -> Levels og lækkar alveg í Microphone.
Í XP þá er þetta gert í Volume control.
Og í sambandi við þessi bluescreen vandamál, þá myndi ég halda að það væri eitthvað driver vesen. Þú þarft að uninstalla og afvirkja onboard hljóðkortið áður en þú setur inn nýtt.