Vandamál með auka skjákort og innbyggt skjákort...
-
DoofuZ
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1132
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
- Staða: Ótengdur
Vandamál með auka skjákort og innbyggt skjákort...
Félagi minn er með MSI K9AG NEO2-Digital móðurborð sem er með innbyggt skjákort en svo er hann með annað skjákort sem hann vill nota og hann er búinn að prófa að setja það í, slökkva á tölvunni, tengja skjáinn við auka kortið og kveikja svo aftur á tölvunni en þá kemur bara svart á skjáinn
Ég prófaði að googla vandamálið en fann ekkert, prófaði líka að skoða FAQ á síðu framleiðandans og manualið en ekkert þar heldur
Og það er alveg í lagi með skjákortið, amk. var ég sjálfur búinn að prófa það í annari tölvu áður, svo var hann líka með þetta skjákort í gömlu tölvunni sinni. Það eina sem mér dettur í hug er að það þurfi bara að breyta einhverri stillingu í bios en hvaða stillingu? Einhver sem hefur lent í því sama?
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
SteiniP
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
Re: Vandamál með auka skjákort og innbyggt skjákort...
Það þarf að disablea innbyggða skjákortið í BIOS og setja primary gpu (eða eitthvað svoleiðis) á PCI express.
Örugglega einhverstaðar undir Chipset settings
Byrjaðu samt á að uninstalla drivernum fyrir innbyggða kortið og uninstalla því device manager.
Örugglega einhverstaðar undir Chipset settings
Byrjaðu samt á að uninstalla drivernum fyrir innbyggða kortið og uninstalla því device manager.
-
Nariur
- Of mikill frítími
- Póstar: 1860
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
er það ekki bara að innbyggða kortið er enn virkt?
bara tengja í innbyggða kortið, device mananger og deactivate
bara tengja í innbyggða kortið, device mananger og deactivate
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
omare90
- Nörd
- Póstar: 104
- Skráði sig: Lau 03. Maí 2008 20:02
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
ég lenti i þessu , þarft bara að fara i bios og disable onboard graphics controller or sum
Gigabyte GA-P35-DS3L - E2180 @ 2.00 GHz - 2x 1GB GeIL DDR2-800MHz - ATI Radeon R4650 - Samsung Syncmaster 203b - WD 640GB-sata - 2x200gb-ide - Samsung Superwrite Master - Logitech Elite - Logitech G500 mús - Logitech Rumblepad 2
-
DoofuZ
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1132
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
Jamm, félagi minn gerði það og þetta reddaðist 
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
biturk
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
ég lenti í því að ég fékk bara svart á sk´jainn þegar ég kveikti á tölvunni
ég fór með móðurborðið heim í sveit og lét vaða 3 gæsahaglaskot í það, fékk mér annað og vandamálið er leyst
ég fór með móðurborðið heim í sveit og lét vaða 3 gæsahaglaskot í það, fékk mér annað og vandamálið er leyst
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Gúrú
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
jonsig skrifaði:Hardware conflict ....
Nei? BIOS/Device Manager stilling og hann var búinn að segja það?

Modus ponens