hjálp plís
hjálp tölvan mín er eitthvað skrítin
-
agust1818
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 5
- Skráði sig: Þri 09. Jún 2009 18:30
- Staða: Ótengdur
hjálp tölvan mín er eitthvað skrítin
Þegar ég ræsi tölvuna mína þá kemur á skjáinn "Video Cabel Connected?"
hjálp plís
hjálp plís
-
KermitTheFrog
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
-
Danni V8
- Of mikill frítími
- Póstar: 1798
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Re: hjálp tölvan mín er eitthvað skrítin
Ég prófaði að googla "Video Cable Connected?" og lesa nokkrar niðurstöður.
Í þeim tilvikum sem að ég fann sem voru með lausn þá var þetta aldrei skjárinn. Eitt skiptið var einn að uppfæra bios en það kom truflun og eftir það kom þetta alltaf upp, eitt skiptið var skjákortið ónýtt og í tvö skipti var vinnsluminni ónýtt. Þetta gerðist alltaf þegar það var verið að fikta eitthvað í tölvunni (bæta við vinnsluminni, skipta um skjákort etc.)
Þannig ég spyr, varstu að vesenast eitthvað í tölvunni áður en þetta gerðist eða gerðist þetta bara allt í einu?
Í þeim tilvikum sem að ég fann sem voru með lausn þá var þetta aldrei skjárinn. Eitt skiptið var einn að uppfæra bios en það kom truflun og eftir það kom þetta alltaf upp, eitt skiptið var skjákortið ónýtt og í tvö skipti var vinnsluminni ónýtt. Þetta gerðist alltaf þegar það var verið að fikta eitthvað í tölvunni (bæta við vinnsluminni, skipta um skjákort etc.)
Þannig ég spyr, varstu að vesenast eitthvað í tölvunni áður en þetta gerðist eða gerðist þetta bara allt í einu?
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
agust1818
Höfundur - Nýliði
já ég var að láta harðan disk, stærra hljóðkort(eins og fyrir sett sem maður kaupir) ég held samt að þetta sé móðurborðið. Og já ég var að þrífa hana með riksugu, það gæti hafið komi neisti frá riksuguni
-
lukkuláki
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
agust1818 skrifaði:það gæti hafið komi neisti frá riksuguni
Já ! Hvernig ryksuga er það sem sendir frá sér neista ?
Mér finnst það mjög langsótt þar sem stúturinn er oftast úr plasti eða áli.
Sennilegra að það hafi komið neisti frá þér sjálfum.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
KermitTheFrog
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
lukkuláki skrifaði:agust1818 skrifaði:það gæti hafið komi neisti frá riksuguni
Það getur nú samt myndast stöðurafmagn við sogið en það er hæpið. Vinur minn ryksugar sína á x fresti og hans er í fínu lagi.
-
lukkuláki
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
KermitTheFrog skrifaði:lukkuláki skrifaði:agust1818 skrifaði:það gæti hafið komi neisti frá riksuguni
Það getur nú samt myndast stöðurafmagn við sogið en það er hæpið. Vinur minn ryksugar sína á x fresti og hans er í fínu lagi.
Já það gæti náttúrulega alveg gerst, plast getur jú alveg framleitt stöðurafmagn á ákv. hátt en það held ég að sé afar sjaldgæft algengara er að stöðurafmagn komi frá manni sjálfum og aldrei of varlega farið í kring um þetta tölvudót.
En ég hef ryksugað mjög margar tölvur og aldrei lent í neinu 7-9-13 KOW
Mæli með því að þú látir einhvern yfirfara tölvuna til að tékka á hvað er að.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
SteiniP
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
Ertu búinn að prufa að taka hljóðkortið úr aftur?
Þú verður að passa þig á ESD þegar þú ert að fikta inni í tölvunni. Vera alltaf í snertingu við kassann með anti static armbandi eða með aðra hendi á kassanum og jarðtengja með því að hafa aflgjafann í sambandi við innstungu og power rofann á OFF.
Ef það er málmstútur á ryksugunni, þá alls ekki láta hann snerta vélbúnaðinn meðan þú ert að ryksuga.
Þú verður að passa þig á ESD þegar þú ert að fikta inni í tölvunni. Vera alltaf í snertingu við kassann með anti static armbandi eða með aðra hendi á kassanum og jarðtengja með því að hafa aflgjafann í sambandi við innstungu og power rofann á OFF.
Ef það er málmstútur á ryksugunni, þá alls ekki láta hann snerta vélbúnaðinn meðan þú ert að ryksuga.
-
agust1818
Höfundur - Nýliði
SteiniP skrifaði:Ertu búinn að prufa að taka hljóðkortið úr aftur?
já ég var alltaf í snertingu við kassan og ég tók hana alltaf úr sambandi