VHS to DVD
VHS to DVD
Var að kaupa DVD skrifara með vhs í sama tækinu. Ætla að brenna VHS spólur yfir á DVD. Get horft á diskana í DVD spilaranum við sjónvarpið. En ef ég set diskinn í tölvu (búinn að prófa nokkrar) þá kemur tölvan með að diskurinn sé skemmdur eða að tölvan geti ekki lesið diskinn. Veit einhver hvað er í gangi?
-
einzi
- spjallið.is
- Póstar: 439
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
- Staðsetning: Ísafjörður
- Staða: Ótengdur
Re: VHS to DVD
Mér kæmi það ekki á óvart að það væri eitthvað "drm" dæmi í þessum spilara sem kæmi í veg fyrir að þú gætir skrifað einhvern þátt á disk og farið svo og afritað/spilað hann annarsstaðar.
-
ingaslynga
- Nýliði
- Póstar: 5
- Skráði sig: Fim 03. Júl 2008 11:15
Re: VHS to DVD - vesen með copyright efni.
Er þetta ekki út af afritunarvörn sem er á VHS spólunni ? Mig langar einmitt til að setja nokkrar spólur yfir á DVD svo ég geti losað mig við vídeótækið úr stofunni. Er einhver leið til að komast fram hjá þessu? Ég er með Philips upptökutæki og það fattar að spólan í vídóinu sé með "copyright material" þ.a. ég get ekki vistað hana á harða diskinn.
-
Nariur
- Of mikill frítími
- Póstar: 1860
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
sjónvarpskort í tölvu?
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
DoofuZ
- 1+1=10
- Póstar: 1132
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
Sammála síðasta ræðumanni, ég er einmitt sjálfur að fara að koma myndefni af vhs yfir á tölvu/dvd fljótlega og þar sem ég á ekki svona vhs+dvd upptökutæki þá mun ég nota sjónvarpskortið mitt með videotækinu mínu sem er ágætis blanda
En varðandi afritunarvörnina á spólunni þá veit ég ekki betur en að það sé nóg að setja bara límband yfir holuna sem ætti að vera vinstra megin undir spólunni, veit samt ekki hvort það lagar hvernig þetta endar á disknum 

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
ingaslynga
- Nýliði
- Póstar: 5
- Skráði sig: Fim 03. Júl 2008 11:15
Held að það sé því miður ekki sjónvarpskort á neinni af þessum 5 tölvum sem eru til hér á bæ! En ég var búin að reyna að líma yfir gatið á spólunni en það virkaði ekki.
-
Harvest
- Geek
- Póstar: 820
- Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
- Staðsetning: artæki
Ég leisti þetta með því að kaupa svona rca to usb kapal fyrir tölvuna hjá computer.is
eftir smá fikt fékk ég þetta til að virka með ágætum... virkar líka fyrir gömlu video camerurnar og svona.
eftir smá fikt fékk ég þetta til að virka með ágætum... virkar líka fyrir gömlu video camerurnar og svona.
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS