ndas offline
-
isr
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 381
- Skráði sig: Sun 18. Apr 2004 12:31
- Staða: Ótengdur
ndas offline
Er með mx-780 flakkara og hann sér ekki tölvuna er búin að gera það sem þarf samkæmt manual en ekkert gerist,flakkarinn sér rauterinn, ég setti ndsa upp á tölvuna en það sýnir offline,þarf að fera með það uppsett. Ætlaði að setja hann upp wired. sá á einum þræði að einhver sagði að það þyrfti ekki að gera neitt nema shera möppuni sem þú ætlaðir að sjá og flakkarinn fyndi möppuna,en það virkar ekki heldur
Re: ndas offline
Ertu með read og write lyklana sem þarf til að segja ndas forritinu að tengjast við flakkaran?
-
isr
ég setti einhver númer inn í uppsetningu id number frekar langt og svo annað styttra sennilega write key
Ertu viss um að þú hafir sett inn rétt ID og Key. Er mismunandi ID og Key á Wireless og Wired þannig að ef þú hefur sett inn Wireless á tölvunni en tengist með Wired á flakkaranum þá sér tölvan ekki flakkaran (og öfugt)
-
isr
ég setti bara númerinn sem fylgdu með flakkarum,en ég fæ ekki upp mount ndas device möguleikann heldur kemur bara finish strax og ég hef sett inn númerin en samkvæmt manual á eg að halda áfram í uppsetningunni nokkur þrep enn,en það kemur bara ekki. á ekki að koma villu melding ef ég set inn vitlaust númer.
Ef ég væri þú mundi ég athuga hvort þú sért ekki að láta flakkaran tengjast inn á þráðlaust net hjá nágrannanum.
-
isr
Ég valdi minn rauter,það kom einn annar rauter inn en ég valdi réttan,ætla prófa að fara yfir allt aftur. takk samt fyrir
-
isr
jæja nú sé ég græjuna í tölvunni og get fært efni yfir á flakkarann gegnum rauterinn,en ég sé ekki þær möppur sem ég hef shared í tölvunni í flakkaranum,veit einhver hvað það gæti verið'