Nýþvegið þumaldrif

Skjámynd

Höfundur
einzi
spjallið.is
Póstar: 439
Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
Reputation: 1
Staðsetning: Ísafjörður
Staða: Ótengdur

Nýþvegið þumaldrif

Pósturaf einzi » Fös 28. Nóv 2008 11:07

Sælir

Lenti í því skemmtilega að óvart þvo þumaldrifið mitt. Lét það þorna áður en ég reyndi að setja það í samband. En það kom ljós á það en ekkert meir. Kunna menn einhver gömul húsráð til að koma svona í gang í smá stund?




Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Re: Nýþvegið þumaldrif

Pósturaf Harvest » Fös 28. Nóv 2008 11:41

Ég hef líka lent í þessu. Ég hinsvegar sett mitt á ofninn í 3 daga áður en ég reyndi að opna það. Gæti verið að ef það er smá raki í þessu að að straumurinn drepi lykilinn alveg.

Ég reyndar leitaði mér að leiðbeiningum á google á sínum tíma um þetta. Þá var verið að tala um að þú gætir gefið honum auka straum og eitthvað.. kom samt aldrei til þess að ég þyrfti að gera það, því hann virkaði eftir þetta.


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Nýþvegið þumaldrif

Pósturaf Halli25 » Fös 28. Nóv 2008 12:07

einzi skrifaði:Sælir

Lenti í því skemmtilega að óvart þvo þumaldrifið mitt. Lét það þorna áður en ég reyndi að setja það í samband. En það kom ljós á það en ekkert meir. Kunna menn einhver gömul húsráð til að koma svona í gang í smá stund?

Kaupa sér almennilegt minni Einzi eins og Corsair Voyager sem er högg og vatnsvarinn ;)


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

Höfundur
einzi
spjallið.is
Póstar: 439
Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
Reputation: 1
Staðsetning: Ísafjörður
Staða: Ótengdur

Re: Nýþvegið þumaldrif

Pósturaf einzi » Fös 28. Nóv 2008 14:45

faraldur skrifaði:
einzi skrifaði:Sælir

Lenti í því skemmtilega að óvart þvo þumaldrifið mitt. Lét það þorna áður en ég reyndi að setja það í samband. En það kom ljós á það en ekkert meir. Kunna menn einhver gömul húsráð til að koma svona í gang í smá stund?

Kaupa sér almennilegt minni Einzi eins og Corsair Voyager sem er högg og vatnsvarinn ;)


Ef þú tekur gamla uppí þá er það díll ;)