Harður diskur að gefa sig

Höfundur
littel-jake
Nörd
Póstar: 146
Skráði sig: Lau 18. Ágú 2007 20:04
Staða: Ótengdur

Harður diskur að gefa sig

Pósturaf littel-jake » Fös 31. Okt 2008 19:14

Þegar ég ræsti vélina mína rétt áðan eftir rafmagnsleisi var eitthvað stórfurðulegt hljóð í öðrum (vona ég) harða diskinum mínum. Eins og allt of hátt viftuhljóð e-a. Er kominn tími til að endurnýja hann eða?

Ps. Hann er svona 4-5 ára e-a álíka held ég

E8400@3gHz---Intel 775-Ga-P35-DS3L--- GeForce8800GT512mb---560W aflgjafi (með wattmæli)---2x2gb DDR2 @800Mhz--- Geimt í óttalegum bakaraofni frá Aspire

Skjámynd

AngryMachine
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Sun 15. Jan 2006 23:53
Staðsetning: Rvk

Re: Harður diskur að gefa sig

Pósturaf AngryMachine » Sun 02. Nóv 2008 00:02

4-5 ár er tiltölulega hár aldur fyrir harðann disk. Endilega gerðu backup af því sem að þú mátt ekki missa og fáðu þér nýjan disk. Reyndu samt að ganga úr skugga um að þetta sé í raun diskurinn sem er að láta svona, svo þú sért ekki að eyða peningum að óþörfu.

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3857
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Sun 02. Nóv 2008 00:33

AngryMachine skrifaði:4-5 ár er tiltölulega hár aldur fyrir harðann disk. Endilega gerðu backup af því sem að þú mátt ekki missa og fáðu þér nýjan disk. Reyndu samt að ganga úr skugga um að þetta sé í raun diskurinn sem er að láta svona, svo þú sért ekki að eyða peningum að óþörfu.

Að taka backup af því sem maður má ekki missa getur ekki verið óþörf peningaeyðsla.

Skjámynd

AngryMachine
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Sun 15. Jan 2006 23:53
Staðsetning: Rvk

Pósturaf AngryMachine » Sun 02. Nóv 2008 01:03

Daz skrifaði:
AngryMachine skrifaði:4-5 ár er tiltölulega hár aldur fyrir harðann disk. Endilega gerðu backup af því sem að þú mátt ekki missa og fáðu þér nýjan disk. Reyndu samt að ganga úr skugga um að þetta sé í raun diskurinn sem er að láta svona, svo þú sért ekki að eyða peningum að óþörfu.

Að taka backup af því sem maður má ekki missa getur ekki verið óþörf peningaeyðsla.

Enda var ég ekki að segja það. Að skipta út dóti sem að er ekki bilað mundi ég hinsvegar flokka undir peningaeyðslu.

Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Staðsetning: Babýlon norðursins

Pósturaf Blackened » Sun 02. Nóv 2008 02:41

AngryMachine skrifaði:
Daz skrifaði:

Enda var ég ekki að segja það. Að skipta út dóti sem að er ekki bilað mundi ég hinsvegar flokka undir peningaeyðslu.

Tjah.. eða forvarnir.. 4-5ára gamall diskur á ekki gríðarlega langt eftir.. og ef að þetta eru mikilvæg skjöl þá "Better safe than sorry" ;)