Smá spurning varðanadi SLI tæknina?
-
Allinn
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 459
- Skráði sig: Fim 17. Apr 2008 18:22
- Staða: Ótengdur
Smá spurning varðanadi SLI tæknina?
Sælt veri fólkið, ég hef verið að velta því fyrir mér hvort ég gét notað eitt 9600GT og annað 8800GT með SLI, Eða ekki verið að nota sömu gerð á kortum. Er það hægt?
-
einarornth
- has spoken...
- Póstar: 195
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2008 12:58
Re: Smá spurning varðanadi SLI tæknina?
Af wikipediu:
Cards from two separate retail companies will work together in SLI mode, but they must be the same GPU model (e.g. G70, G73, G80, etc). The cards may have different BIOS revisions, different default clock speeds, or even different memory sizes
-
Selurinn
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1230
- Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
- Staðsetning: Mhz
- Hafðu samband:
Ok er ég að skilja þetta rétt.
Skiptir bara máli sama GPU, svo það væri hægt að SLIa 1 8800GTS 320mb og eitt 8800GTX útaf því þau eru bæði með G80.
Ég hélt að það yrði að vera nákvæmelga sama kortið nema að framleiðandinn skiptir ekki máli :S
Skiptir bara máli sama GPU, svo það væri hægt að SLIa 1 8800GTS 320mb og eitt 8800GTX útaf því þau eru bæði með G80.
Ég hélt að það yrði að vera nákvæmelga sama kortið nema að framleiðandinn skiptir ekki máli :S
-
techseven
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 312
- Skráði sig: Lau 02. Des 2006 17:26
- Staðsetning: RVK
Týpan verður að vera sama, en framleiðandi skiptir ekki máli.
SLI virkar þótt annað kortið sé yfirklukkað af framleiðanda, t.d. OC eða XXX, kortin keyra þá á sama hraða og það kort sem er ekki yfirklukkað...
http://www.slizone.com/page/slizone_faq#c3
SLI virkar þótt annað kortið sé yfirklukkað af framleiðanda, t.d. OC eða XXX, kortin keyra þá á sama hraða og það kort sem er ekki yfirklukkað...
http://www.slizone.com/page/slizone_faq#c3
Ryzen 7 5700X - MSI RTX 2080 Gaming X Trio