Smá vandamál með Skjá/Skjákort.
Smá vandamál með Skjá/Skjákort.
Málið er þannig að þegar ég starta tölvuna mína, allt í lagi með það en um leið og það kemur mynd þá verður skjárinn svartur eftir sirka 3 sec. Ég slekk á skjánum og kveiki aftur á honum þá kemur mynd aftur í sirka 3 sec þar til allt verður svart aftur. Ég verð að slökkva og kveikja nokkrum sinnum áður en ég fæ fulla mynd allan tíman sem ég er með kveikt á tölvunni 
Re: Smá vandamál með Skjá/Skjákort.
Gúrú skrifaði:Leyfðu mér að geta, eldgamall túpuskjár?
Nei Alls ekki, þetta er nýlegur 19" flatskjár.
Skjárinn var keyptur rétt fyrir jól og skjákortið einhverntíman í feb.. Búið að vera í lagi þar til í byrjun þessa viku.
-
Viktor
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6855
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Ef þetta er í ábyrgð, afhverju í déskotanum ertu að spurja okkur hér? Farðu með þetta í búðina sem þú verzlaðir þetta í :s
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Sallarólegur skrifaði:Ef þetta er í ábyrgð, afhverju í déskotanum ertu að spurja okkur hér? Farðu með þetta í búðina sem þú verzlaðir þetta í :s
þú og þinn déskoti

-
techseven
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 312
- Skráði sig: Lau 02. Des 2006 17:26
- Staðsetning: RVK
- Staða: Ótengdur
Sallarólegur skrifaði:Ef þetta er í ábyrgð, afhverju í déskotanum ertu að spurja okkur hér? Farðu með þetta í búðina sem þú verzlaðir þetta í :s
Kanski langaði honum að vita hvort einhver kannaðist við svona vandamál áður en hann færi með skjáinn og/eða tölvuna í viðgerð, hver hefur gaman af því að vera án tölvu? Ekki ég
Trogmyer: Ekki hætta að senda inn spurningar þótt sumir séu ókurteisir, þetta er bara hluti af lífinu
Ryzen 7 5700X - MSI RTX 2080 Gaming X Trio
-
Viktor
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6855
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
techseven skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Ef þetta er í ábyrgð, afhverju í déskotanum ertu að spurja okkur hér? Farðu með þetta í búðina sem þú verzlaðir þetta í :s
Kanski langaði honum að vita hvort einhver kannaðist við svona vandamál áður en hann færi með skjáinn og/eða tölvuna í viðgerð, hver hefur gaman af því að vera án tölvu? Ekki ég![]()
Trogmyer: Ekki hætta að senda inn spurningar þótt sumir séu ókurteisir, þetta er bara hluti af lífinu
Það fyrsta sem maður gerir er að hringja í búðina. DÖH!
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Sallarólegur skrifaði:techseven skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Ef þetta er í ábyrgð, afhverju í déskotanum ertu að spurja okkur hér? Farðu með þetta í búðina sem þú verzlaðir þetta í :s
Kanski langaði honum að vita hvort einhver kannaðist við svona vandamál áður en hann færi með skjáinn og/eða tölvuna í viðgerð, hver hefur gaman af því að vera án tölvu? Ekki ég![]()
Það fyrsta sem maður gerir er að hringja í búðina. DÖH!
Ég hringdi í gær og þeir vissu ekki upp né niður, prufaði BT, Elko, Tölvuvirkni og einhvað eitt en, man ekki nafnið í augnablikinu :S
Svo ef einhver kannast við þetta áður en ég fer að henda þessu á ábirgðina/viðgerð. Ég er BTW vanur að laga allt sjálfur

-
Selurinn
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1230
- Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
- Staðsetning: Mhz
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Búinn að prufa að tengja annan skjá og sjá hvort það sama gerist?
Annað skjákort?
Gerist það sama þegar þú feð í hana í gegnum Safe Mode?
Annað skjákort?
Selurinn skrifaði:Búinn að prufa að tengja annan skjá og sjá hvort það sama gerist?
Annað skjákort?
Ekki búinn að prufa annað skjákort eða skjá.
Já það skeður sama í safe mode, þá er þetta sennilega skjárinn?
Trogmyer skrifaði:Selurinn skrifaði:Búinn að prufa að tengja annan skjá og sjá hvort það sama gerist?
Annað skjákort?
Ekki búinn að prufa annað skjákort eða skjá.
Já það skeður sama í safe mode, þá er þetta sennilega skjárinn?
Bah, þetta var skjárinn, hann var að deyja hjá mér í gær, fæ mér nýjan á morgun. Hvernig skjá ætti ég að fá mér?