Windowsman skrifaði:Flott tölva.
Q6600 er náttúrulega æði fyrir hljlóð vinnslu og upp á að þurfa ekki að uppfæra næstu árin.
En með 4x1gb minni er náttúrulega mikið betra heldur en 2x2gb en það er kannski ekki það mikill munur á hvaða stýrikerfi munntu nota?
Ég veit fyrir víst að Windows Xp tekur 3-3.5gb af vinnslu minni en Windows Vista 32B tók eitthvað svipað minnir samt að 32B hafi tekið 4gb og 62B tekur já meira en nóg fyrir alla.
Það er líklega rétt hjá þér, það er betra að hafa 4x1GB, ég sá á
tom's hardware að það væri best að hafa 2x1GB af DDR2 minni. ætli það eigi þá enn við ef maður er með 2x2x1GB? ég giska á það... En hvaða minni er best? getur einhver sagt mér það?

Windowsman skrifaði:En afhverju ætlaru að taka Seagate HDD þegar Samsung er miklu hljóðlátari
úff, þetta er mjög góð spurning! ég sé á flestum síðum að Seagate sé betri diskur upp á hraða og slíkt, (t.d.
tom's) heldur en samsung, en eins og þú segir og sést
hér er samsung mjög ofarlega á lista yfir hljóðláta diska, en seagate er ekki einu sinni á þessum lista! hmm... ég veit ekki satt að segja. ég væri til í að fá seagate spinpoint 500gb með 32mb buffer. svo væri kannski bara hægt að setja þá í raid.
já þetta er mjög góð spurning. ég hugsa að ég fái mér samsung, þar sem ég var eitthvað að misskilja með að seagate væru hljóðlátir. ég bara var ekki búinn að skoða þetta nóg.
Windowsman skrifaði:...og að lokum hvar ætlaru að kaupa þetta ætlaru að setja sjálfur saman og kaupa örgjava þarna og móðurborð þarna eða kaupa allt á sama stað og fá fría ísetningu?
ég er nú ekki búinn að ákveða hvar ég kaupi þetta. bara þar sem er hentugast og/eða ódýrast. ég hafði hugsað mér að setja þetta saman sjálfur en náttla ef ég kaupi þetta allt á sama stað, þá má vel vera að ég láti setja þetta saman á staðnum ef það er frítt

ég efast um að ég fái þetta allt á sama stað en samt, hver veit...
síðan er eitt að þessar íslensku tölvubúðasíður eru misgóðar til að skoða, sumar segja t.d. ekkert hvað hlutirnir heita nákvæmlega, svo maður veit eiginlega hvort þetta sé réttur hlutur.
ég held utan um þetta með google docs. það má skoða þetta hér:
http://spreadsheets.google.com/pub?key=pDrvDg4XTFlACg1-k4gRSAA
ég er líka með linka á hlutina í íslenskum búðum
(úff þetta er alltof langt innlegg hehe)