Phenom ennþá óhagstæður uppfærslumöguleiki

Höfundur
Founder
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Fim 03. Jan 2008 15:33
Staða: Ótengdur

Phenom ennþá óhagstæður uppfærslumöguleiki

Pósturaf Founder » Fim 03. Jan 2008 16:39

Enn sem áður var ég að surfa á tom's hardware síðunni og rakst á uppfærslu samanburð á móðurborðum. Þegar AMD hleypti Phenom af stokkunum vildu þeir meina að hann gengi í AM2, AM2+ og AM3 socket og væri því góður uppfærslumöguleiki þar sem hann gengi í eldri borð líka því hann er backward's combatible í hypertransport.
Tom's hardware ákváðu að prufa þetta þar sem nú væri liðinn mánuður frá því að AMD sleppti Phenom út og töldu þeir það nægan tíma fyrir móðurborðsframleiðendur að gefa út biosupdate. Phenom gekk ekki í neitt móðurborðanna sem þeir prufuðu án þess að updatea bios. Prufuð voru 10 borð en örgjörfinn gekk aðeins í 2 borð af þeim og sum af þessum móðurborðum voru með allt að ársgömlum uppfærslum þó að þau hafi verið álitin high-end móðurborð.

Það er því ólíklegt að það gangi öllum vel að uppfæra í Phenom sem hafa áhuga á slíku vegna skorts á uppfærslum á bios en, nota bene er bara liðinn mánuður frá því að Phenom var gefinn út og allar líkur eru á að framleiðendur móðurborða fari að hysja upp um sig buxurnar og fari að hrækja út bios uppfærslum á næstunni auk þess sem móðurborð með spider kubbasettinu fara að koma út.

Greinin:
http://www.tomshardware.com/2007/12/26/phenom_motherboards/

Ég hef alltaf verið hallur undir AMD og ég er farinn að pæla í Intel útaf sucky benchmarka hjá AMD, nú eða hreinlega bara leyfa gamla rokknum að ganga í hálft ár í viðbót og sjá hvort AMD hysji ekki upp um sig brækurnar.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 17205
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf GuðjónR » Fim 03. Jan 2008 17:29

Þetta sýnir bara það álit sem móðurborða framleiðendur hafa á AMD.
INTEL FOR THE WIN !!!!!!!!

Höfundur
Founder
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Fim 03. Jan 2008 15:33
Staða: Ótengdur

Pósturaf Founder » Mán 07. Jan 2008 08:16

Mér finnst vanta phenom inn á verðsíðuna á vaktinni. Er ég sá eini?