Ég er mikið að pæla í skjákortkaupum því ég er að fara að fá mér nýja vél.
Ég er eginlega ekki að tíma eða hafa efni á að fá mér 8800 Kort svo ég er að spá hvort það sé ekki bara málið að fá sér 8600 kort fyrst og bæta svo 88öö korti við þegar ég hef efni á því. Móðurborðið sem ég er að spá í bíður upp á 2 kort ef ég er ekki að ruglast illa
http://www.tolvuvirkni.is/ip?inc=view&f ... _FC_P-35_S
Er eitthvað vit í þessu? Er hægt að hafa 8800 og 8600 kort saman?
2 Skjákort saman
-
littel-jake
Höfundur - Nörd
- Póstar: 146
- Skráði sig: Lau 18. Ágú 2007 20:04
- Staða: Ótengdur
-
Minuz1
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1285
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
- Staða: Tengdur
a) Þetta móðurborð styður 2x Skjákort í SLI
b) Þú getur notað SLI ef þú hefur 2 kort með sama kjarna en mismunandi minni/klukkuhraða/framleiðanda o.s.frv en þá virka bæði kortin eins og hægara kortið. Mæli samt eindregið með því að það sé notað alveg nákvæmlega eins kort, helst kort sem voru framleidd með 1 mín. mismun.
c) 8600 kort....nei...fáðu þér 8800 GT kort....engin spurning...1 slíkt er örugglega mun öflugara heldur en 2x 8600 kort.
b) Þú getur notað SLI ef þú hefur 2 kort með sama kjarna en mismunandi minni/klukkuhraða/framleiðanda o.s.frv en þá virka bæði kortin eins og hægara kortið. Mæli samt eindregið með því að það sé notað alveg nákvæmlega eins kort, helst kort sem voru framleidd með 1 mín. mismun.
c) 8600 kort....nei...fáðu þér 8800 GT kort....engin spurning...1 slíkt er örugglega mun öflugara heldur en 2x 8600 kort.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
Yank
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
- Staða: Ótengdur
Minuz1 skrifaði:a) Þetta móðurborð styður 2x Skjákort í SLI
Bara vinsamleg leiðrétting.
Þetta borð styður bara crossfire, enda með P35 kubbasetti. Það er því ekki hægt að keyra 2 nvidia skjákort í sli. Heldur getur keyrt 2 ATI kort í corsfire. Það keyrir einnig að sjálfsögðu nvidia skjákort en ekki tvö í einu.