FSB:DRAM
-
Selurinn
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1230
- Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
- Staðsetning: Mhz
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
FSB:DRAM
Ef að örgjövi keyrir 1066 FSB væri ekki þá best að minnið væri keyrt á 533 staðinn fyrir 800mhz svo það yrði synchronized.
Ég er ekki alveg að fatta samhengið.
Ég er ekki alveg að fatta samhengið.
-
Revenant
- </Snillingur>
- Póstar: 1052
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
- Staða: Tengdur
Þú vilt alltaf keyra minnið á sem mestum hraða (800 MHz í þínu tilfelli) og FSB á mesta (1066). Eina góða við að hafa svona hátt hlutfall á fsb:dram væri ef þú ætlaðir að finna mesta mögulega yfirklukk á örgjörfanum því þá væri minnið ekki flöskuháls. Best er því að hafa sem minnst hlutfall á dividerinum.
-
Revenant
- </Snillingur>
Þetta er alltaf synchronizerað. fsb:ram leyfir þér bara að yfirklukka bæði minni og örgjörva á mismunandi hraða.
Ef þú eykur fsb um 1 MHz þá bætiru við 4/5 hluta úr MHz við minnið (miðað við 5:4 divider). Ef þú værir með 2:1 divider þá mundiru bæta við 1 MHz við minnið í hvert sinn sem þú eykur fsb um 2 MHz.
Ef þú eykur fsb um 1 MHz þá bætiru við 4/5 hluta úr MHz við minnið (miðað við 5:4 divider). Ef þú værir með 2:1 divider þá mundiru bæta við 1 MHz við minnið í hvert sinn sem þú eykur fsb um 2 MHz.
-
Revenant
- </Snillingur>
Selurinn skrifaði:Já, en bara eins og með 266x9, þ.e.a.s Quadinn.....
Hvað er þá minnið að keyra á divider 1:1? 266x2 533?
Þrátt fyrir að ég sé með 800mhz minni?
Er þetta þá á einhverju atuo dæmi eða eitthvað svoleiðis, nei nú spyr ég bara.
Ef þú ert að keyra 1:1 (266x2 = 533) þá ertu að undirklukka minnið. Betra væri að keyra minnið á 2:3 (400x2 = 800) miðað við 266 fsb.
-
stjanij
- Tölvutryllir
- Póstar: 609
- Skráði sig: Þri 31. Ágú 2004 20:49
- Staðsetning: Rvk
- Hafðu samband:
Selurinn skrifaði:I see...........
Interesting......
Þannig fyrir mig væri best að ná minnið í 1200mhz útaf því ég er með 400fsb eða hvað?
1200 MHZ er nú ekkert sem maður hleypur að gera á stock 800 MHZ minni.
ef þú nærð því stöðugu á þeim hraða þá láttu mig vita hvaða minni þú ert með og ég kaupi eitt
-
ÓmarSmith
- Vaktari
- Póstar: 2550
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Að keyra minnin samt í 1000 eða yfir til lengdar getur ekki farið vel með þau .
fínt að yfirklukka þegar maður er að keyra 3dmark eða álíka en það er svo lítill munur í leikjaspilun að það tekur því varla.
eina ástæðan fyrir því að ég keyri minn örgjörva þa 2.8 er að þegar hann er stock í 2.13 þá er hann mígandi flöskuháls fyrir 8800gtx kortið.
fínt að yfirklukka þegar maður er að keyra 3dmark eða álíka en það er svo lítill munur í leikjaspilun að það tekur því varla.
eina ástæðan fyrir því að ég keyri minn örgjörva þa 2.8 er að þegar hann er stock í 2.13 þá er hann mígandi flöskuháls fyrir 8800gtx kortið.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
Halli25
- Bara að hanga
- Póstar: 1579
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
ÓmarSmith skrifaði:Að keyra minnin samt í 1000 eða yfir til lengdar getur ekki farið vel með þau .
ekki gott að hafa vatn á tölvunni hvað þá hland
Starfsmaður @ IOD
-
Selurinn
Höfundur - Kerfisstjóri
- Hafðu samband:
En hey Ómar, þar sem við erum vinir og svona
Ég er með smá pælingu, ég er að keyra örran á 3.6ghz, ég veit að það er full hátt þar sem ég er með 1.475 volt vCore en ég er að nota 2xHD3870 Radeon, þarf ég að keyra örgjövann svona hátt, er ég að græða eitthvað á því eða ætti ég að keyra hann eitthvað lægra :S
Hversu hátt ætti ég að keyra örran ef ég er t.d. með 8800GTS 320mb kort?
Ég er með smá pælingu, ég er að keyra örran á 3.6ghz, ég veit að það er full hátt þar sem ég er með 1.475 volt vCore en ég er að nota 2xHD3870 Radeon, þarf ég að keyra örgjövann svona hátt, er ég að græða eitthvað á því eða ætti ég að keyra hann eitthvað lægra :S
Hversu hátt ætti ég að keyra örran ef ég er t.d. með 8800GTS 320mb kort?
-
Halli25
- Bara að hanga
- Póstar: 1579
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Selurinn skrifaði:En hey Ómar, þar sem við erum vinir og svona
Ég er með smá pælingu, ég er að keyra örgjörvan á 3.6ghz, ég veit að það er full hátt þar sem ég er með 1.475 volt vCore en ég er að nota 2xHD3870 Radeon, þarf ég að keyra örgjövann svona hátt, er ég að græða eitthvað á því eða ætti ég að keyra hann eitthvað lægra :S
Hversu hátt ætti ég að keyra örgjörvan ef ég er t.d. með 8800GTS 320mb kort?
ATI skjákort voru ekki eins CPU háð eins og nVidia en spurning hvort það sé uppá teningnum í dag.
Starfsmaður @ IOD
-
Selurinn
Höfundur - Kerfisstjóri
- Hafðu samband:
Afhverju voltin séu svona há?
Nú,
ég þarf náttlega að koma örranum í 3.6ghz, en ég held að e´g komist jafnvel upp með lægri volt, hef bara ekki prófað.
Svo varðadni Northbridge og Southbirdge og FSB Termination er mjög hátt, en móðurborði virðist alveg þola það.
En alltaf þegar ég stilli FSb Termination of hátt þá crashar allt hjá mér :S
Nú,
Svo varðadni Northbridge og Southbirdge og FSB Termination er mjög hátt, en móðurborði virðist alveg þola það.
En alltaf þegar ég stilli FSb Termination of hátt þá crashar allt hjá mér :S
Um að gera að prófa að keyra voltin aðeins niður annars ertu bara að mynda óþarfa hita. Er sjálfur að keyra Q6600 á 3.52ghz(440x8) í 1.375V en gæti hugsanlega lækkað það meira, gaf mér ekki tíma til að prófa það á sínum tíma.
Starfsmaður Tölvutækni.is
-
ÓmarSmith
- Vaktari
- Póstar: 2550
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Nákvæmlega, hiti og straumgeðveiki.
Þetta er fáránlega hátt V core hjá þér.
Og þú ert ekkert í CPU hálsi með þetta skjákort svo ég viti. 8800 línan frá Nvidia var það lengi vel .
Get ekki séð að þú hafir svo sem mikið að gera við örrann í 4 x 3.66
bara hiti og minni líftími á stuffið þitt.
Fínt að klukka þetta til að skora hátt í 3dmark. En þú finnur engan mun í leikjum EF þetta er ekki CPUlimitað skjákort.
Prufaðu bara að lækka Vcore í 1.37 og örrann í 3.2 t.d
Og þú finnur áreiðanlega engan þannig mun á vélinni þinni í daglegri vinnslu.
Þetta er fáránlega hátt V core hjá þér.
Og þú ert ekkert í CPU hálsi með þetta skjákort svo ég viti. 8800 línan frá Nvidia var það lengi vel .
Get ekki séð að þú hafir svo sem mikið að gera við örrann í 4 x 3.66
bara hiti og minni líftími á stuffið þitt.
Fínt að klukka þetta til að skora hátt í 3dmark. En þú finnur engan mun í leikjum EF þetta er ekki CPUlimitað skjákort.
Prufaðu bara að lækka Vcore í 1.37 og örrann í 3.2 t.d
Og þú finnur áreiðanlega engan þannig mun á vélinni þinni í daglegri vinnslu.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
Selurinn
Höfundur - Kerfisstjóri
- Hafðu samband:
Ég er nú reyndar með OCZ Vindicatorinn og hann nær alveg að kæla þetta þónokkuð, samt sé ég að hitinn á örranum sé frekar hár.
Svo fattaði ég ekki, það var einhver sem að sagði að fara aldrei hærra en 1.475 annars væri maður að stytta liftímann, en það var náttúrulega á tvíkjarna örgjörva en ekki Quad, og Quadinn býr náttúrulega til helmingi meiri hita
En svo eitt annað, er að yfirklukka líka 462 socket vél með nforce K7N2-LSR móbói, með DDR.
Er með VCore 1.8 og minnin 2.8, er það of hátt?
Svo á Quad vélinni minni, hjálpar það eitthvað að hækka NB, á það ekki að valda stöðugleika á milli CPU og RAM, en Southbridge á milli CPU og PCIE?
Hvað er annars MCH control?
Veit t.d. hversu mikið meira ég ætti að streyma inná þessi kvikindi.
En ég er allavega ekki búinn að sprengja neitt en, en með ykkar hjálp gæti ég komið í veg fyrir það
Svo fattaði ég ekki, það var einhver sem að sagði að fara aldrei hærra en 1.475 annars væri maður að stytta liftímann, en það var náttúrulega á tvíkjarna örgjörva en ekki Quad, og Quadinn býr náttúrulega til helmingi meiri hita
En svo eitt annað, er að yfirklukka líka 462 socket vél með nforce K7N2-LSR móbói, með DDR.
Er með VCore 1.8 og minnin 2.8, er það of hátt?
Svo á Quad vélinni minni, hjálpar það eitthvað að hækka NB, á það ekki að valda stöðugleika á milli CPU og RAM, en Southbridge á milli CPU og PCIE?
Hvað er annars MCH control?
Veit t.d. hversu mikið meira ég ætti að streyma inná þessi kvikindi.
En ég er allavega ekki búinn að sprengja neitt en, en með ykkar hjálp gæti ég komið í veg fyrir það