MSI P35 Platinum
-
littel-jake
Höfundur - Nörd
- Póstar: 146
- Skráði sig: Lau 18. Ágú 2007 20:04
- Staða: Ótengdur
MSI P35 Platinum
Væri skinsamlegt að skella sér á tilboðið á P35 móðurborðinu í Tölvulistanum. Er þetta eitthvað sem mundi endast
-
Minuz1
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1285
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Re: MSI P35 Plarinum
littel-jake skrifaði:Væri skinsamlegt að skella sér á tilboðið á P35 móðurborðinu í Tölvulistanum. Er þetta eitthvað sem mundi endast
styður ekki SLI að ég held þannig að ég myndi nú mæla með að taka eitthvað annað.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
ManiO
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Re: MSI P35 Plarinum
Minuz1 skrifaði:styður ekki SLI að ég held þannig að ég myndi nú mæla með að taka eitthvað annað.
Nema að sjálfsögðu að menn ætla að fara að yfirklukka. Í því tilviki væri það heimska að taka ekki P35. Spurning um hvort X38 kubbasettið muni verða með SLI stuðning en þau borð eiga að toppa P35 í yfirklukkun.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Yank
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
Intel hlítur að fara að framleiða kubbasett sem styðja SLI. Það er víst nógu kjánaleg staða sem þeir eru í dag að framleiða aðeins kubbsett sem styðja einungis tví-skjákorta lausnir frá aðal samkeppnisaðila sínum.
Það eru einhverjar sögusagnir um að X38 komi til með að styðja SLI en ekkert official enn.
Það eru einhverjar sögusagnir um að X38 komi til með að styðja SLI en ekkert official enn.