Ætla að skella mér í að setja saman eina tölvu og er búinn að vera að velta þessu fyrir mér fram og til baka núna. Það sem ég er með í huga er eftirfarandi:
örgjörvi Intel Core 2 Duo E6750 2.66GHz, 1333FSB
harður diskur 500GB Samsung spinpoint HD501LJ
kassi Antec Solo
aflgjafi 450W Corsair VX450
móðurborð ASUS P5N-E SLI
Minni GeIL 2GB Value PC2-6400 DC
örgjörvavifta Thermalright Ultra Extreme 120
(Skjákort nividia 8800gts 640mb)
(Ef mér dettur einhverntíman í hug að fara í SLI þá uppfæri ég aflgjafann, ef ég ætla að yfirklukka eitthvað þá bæti ég við viftum).
Mig langar endilega að reyna að spara eitthvað meira í þessari samsetningu, það sem mér dettur þá helst í hug er að taka frekar Antec P150 (sami kassi, bara fylgir með PSU og hann er hvítur), taka bara 1GB af minni, ódýrari örgjörva eða aðra örgjörvakælingu.
Eitthvað sem ég gæti valið betur/ódýrar eða aðrar athugasemdir?
Ný tölva, vantar álit
-
ÓmarSmith
- Vaktari
- Póstar: 2550
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
Nei, SICK kassi en hann er ALLTAF kámugur ...
En flottara look færðu ekki.
Svo skaltu taka Q6600 frekar en en þennan örgjörva. Hann endist þér lengur
Og hann klukkast fínt.
Þú skalkt EKKI fá þér 450W aflgjafa miðað við vélbúnað sem menn nota í dag. Fyrst þú ert að kaupa nýja vél þá tekuru þú ekkert minna en 600W bara til að vera 200% Skotheldur.
PSU er einn mikilvægasti hluti vélarinnar.
Svo skaltu taka Q6600 frekar en en þennan örgjörva. Hann endist þér lengur
Þú skalkt EKKI fá þér 450W aflgjafa miðað við vélbúnað sem menn nota í dag. Fyrst þú ert að kaupa nýja vél þá tekuru þú ekkert minna en 600W bara til að vera 200% Skotheldur.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
Daz
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3857
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
ÓmarSmith skrifaði:Nei, SICK kassi en hann er ALLTAF kámugur ...
Svo skaltu taka Q6600 frekar en en þennan örgjörva. Hann endist þér lengurOg hann klukkast fínt.
Iss, ég væri bara eins og civic nördarnir, alltaf að bóna
Hmm, quad coreinn er 6500 kalli dýrari og að taka stærri aflgjafa líka
Tölvan ætti alveg að keyra fínt á þessum aflgjafa ekki satt? Er ekki alveg tilbúinn að fara yfir 25 þúsund í kassa og aflgjafa ef ég get
-
ÓmarSmith
- Vaktari
- Póstar: 2550
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Well, þetta eru samt þeir hluti sem þú átt hvað lengst af öllu. Úreldast síður og þú kaupir þér EKKI 450W PSU í dag. Sorry.
Tekur 600W eða sleppir því að uppfæra again
kíktu http://www.tolvutaekni.is Fínt úrval af flottum og góðum kössum þarna og einnig á hann gott úrval PSU-a.
Held að Guðbjartur í Dalnum eigi líka mikið af góðum PSU-um.
kíktu http://www.tolvutaekni.is Fínt úrval af flottum og góðum kössum þarna og einnig á hann gott úrval PSU-a.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
Daz
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3857
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
ÓmarSmith skrifaði:Well, þetta eru samt þeir hluti sem þú átt hvað lengst af öllu. Úreldast síður og þú kaupir þér EKKI 450W PSU í dag. Sorry.
Skv http://www.extreme.outervision.com/PSUEngine þá ætti þetta PSU að vera meira en nóg fyrir það sem ég er að velja saman, en líklega jú betra að taka aðeins stærra "better safe then sorry" . Svo er ég líka hrifinn af þessum því silent pc gúrúar eru hrifnir af þessum Corsair PSUum.
Persónulega er ég líka frekar hrifinn af Antec solo/P150 kassanum, sérstaklega útaf HDD suspension dæminu.