Þrifnaður á skjám

Höfundur
Harvest
Geek
Póstar: 820
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Þrifnaður á skjám

Pósturaf Harvest » Lau 18. Ágú 2007 23:16

Sælir vaktmenn.

Mig langaði að vita hvernig þið þrýfið skjáin ykkar?

Ég á samsung 244T með svona "venjulegu" plasti. Ss. ekki crystal bright. Hvaða efni sem að ég nota koma alltaf svona hvítar rákir í hann. Svona eins og eftir efnið.

Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Sun 19. Ágú 2007 00:45

Ég nota eitthvað efni sem ég keypti fyrir um 2 árum í apple búð í Minneapolis, virkar helvíti vel. Er með 24" Dell skjá, nýju útgáfuna, sést ekki á honum eftir að ég nota það, iKlear heitir það og þetta er síðan http://www.klearscreen.com/ .

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Höfundur
Harvest
Geek
Póstar: 820
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Staðsetning: artæki

Pósturaf Harvest » Sun 19. Ágú 2007 00:49

4x0n skrifaði:Ég nota eitthvað efni sem ég keypti fyrir um 2 árum í apple búð í Minneapolis, virkar helvíti vel. Er með 24" Dell skjá, nýju útgáfuna, sést ekki á honum eftir að ég nota það, iKlear heitir það og þetta er síðan http://www.klearscreen.com/ .

Takk fyrir svarið :P
Spurning að maður skelli sér ekki á eitthvað svona.. nenni nú samt varla að fara flytja þetta inn :S. Veistu hvort eitthvað svipað sé selt hér? Jafnvel í Apple búðinni hér?

Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Sun 19. Ágú 2007 01:03

Bara hef ekki hugmynd um hvort þeir selji þetta hér :? En ef ekki þá er um að gera að koma sér niður í verslunina og lýsa yfir áhuga. Pakkinn sem ég fékk var á um 25 dollara og kom með spray brúsa sem á að duga í fleiri fleiri skipti á stóra skjáji, microfiber klút og svo innifalið var svo kallið travel kit, sem er efnið í brúsanum plús einota microfiber klútar. Þetta mundi ég áætla að duga í um 20 - 40 skipti að þrífa skjáinn minn. Myndi hiklaust versla þessa vöru aftur.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."