sælir,
getið þið gefið mér nokkur góð ráð... Ég er búinn að vera með litla Shuttle vél tengda við sjónvarpið sl. 2 ár og þetta er algjörlega framtíðin. Nú langar mig að stækka sjónvarpið og stefni á góða LCD græju. Svo var verið að benda mér á að ef ég kaupi LCD skjá fái ég mun ódýrari vöru hlutfallslega vegna lægri tolla á "tölvuskjái". Ef ég svo set utanáliggjandi sjónvarpskort við Shuttle vélina (minna interference; betri gæði) er ég þá ekki kominn með klassagott sjónvarp?
Hvernig er með þessar nýju útsendingar í gegnum ADSL - mun ég ekki alveg eins geta notað LCD skjá í slíkt?
Veit annars einhver muninn á tollinum??
LCD skjár og sjónvarpskort
-
wICE_man
- ÜberAdmin
- Póstar: 1302
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Tollar og gjöld á sjónvörp eru ef ég man rétt um 36% ofan á virðisaukan.
Tölvuskjáir eru aftur með miklu hærri upplausn og því dýrari fyrir vikið, 24 tommu skjár er þannig í kringum 100.000kr.
Tölvuskjáir eru aftur með miklu hærri upplausn og því dýrari fyrir vikið, 24 tommu skjár er þannig í kringum 100.000kr.
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
-
ÓmarSmith
- Vaktari
- Póstar: 2550
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Ef þú ert með TV tuner á Tölvuskjánum jú.
En annars fatta ég ekki hvernig þú ætlar að tengja ADSL myndefni í gegnum Tölvuskjá.
Þetta samanstendur af :
Router --TV lykill --- Sjónvarp
og þetta tengist með scart tengi only.
ÉG hef ekki enn séð Scart tengi á Tölvuskjám þannig að.
En myndgæðin engu að síður á ADSL TV er alveg fáránlega góð. Hef aldrei séð annað eins.
En annars fatta ég ekki hvernig þú ætlar að tengja ADSL myndefni í gegnum Tölvuskjá.
Þetta samanstendur af :
Router --TV lykill --- Sjónvarp
og þetta tengist með scart tengi only.
ÉG hef ekki enn séð Scart tengi á Tölvuskjám þannig að.
En myndgæðin engu að síður á ADSL TV er alveg fáránlega góð. Hef aldrei séð annað eins.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
hagur
- Besserwisser
- Póstar: 3153
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Ef þú kaupir LCD skjá sem er með fleiri input möguleikum, t.d S-video, þá er lítið mál að fá SCART -> S-Video snúru til að tengja úr sjónvarpsmóttakara/afruglara yfir í skjáinn.
Það er rétt að tölvuskjáir eru ódýrari en sjónvörp í sömu stærð, en þú vilt varla fara í minna sjónvarp en 27" til 32"? Þú færð ekki svoleiðis LCD tölvuskjá undir 150-200 þús. Þá ertu jafnvel betur settur bara með LCD sjónvarp.
Það er rétt að tölvuskjáir eru ódýrari en sjónvörp í sömu stærð, en þú vilt varla fara í minna sjónvarp en 27" til 32"? Þú færð ekki svoleiðis LCD tölvuskjá undir 150-200 þús. Þá ertu jafnvel betur settur bara með LCD sjónvarp.