Minni fyrir K8N Diamond Plush
-
IL2
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 665
- Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56
- Staða: Ótengdur
Minni fyrir K8N Diamond Plush
Ég keypti mér þetta borð í Singpore og var að velta fyrir mér hvaða minni hérna heima væru góð fyrir það.
-
audiophile
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1614
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
-
Mazi!
- +EH l33T M@$TEr
- Póstar: 1337
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
mæli með g.skill minnunum í kísildal http://www.kisildalur .is
| ASRock B850M-X WiFi R2.0 | Ryzen 5 8400F | G.Skill Ripjaws 2x16GB 6000Mhz | 9060XT 8GB OC | 1TB WD Black M.2 NVMe SSD | Gamemax GM-700 - 700W | Sharkoon VK3 Black |
-
hahallur
-
audiophile
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1614
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Hefur ekkert við 4GB að gera í venjulegri notkun. Ég nota Photoshop mikið og vinn með stórar skrár í því og mín 2GB eru meira en nóg fyrir það. Nota sjaldan meira en helming af minninu. Einnig er ég oft í þungri vinnslu í Cubase og sama sagan þar, nota ekki nema helming af minninu í mesta lagi.
Ef að hann hefur mjög góða ástæðu fyrir að fá sér 4GB þá gerir hann það, annars er það algjör peningasóun.
Og hvaða AMD fordómar eru þetta í þér Guðjón, það er lélegt að stjórnandi á þessu spjalli sé að láta út úr sér svona fáránlega fordóma.
Amd er góðir örgjörvar og eiga fullan rétt á sér. Ef það væri ekki fyrir Amd64, væri Intel ennþá að reyna að endurbæta Pentium 4 draslið sitt í staðinn fyrir að hanna nýjan örgjörva frá grunni eins og Conroe.
Samkeppni er góð, sama hvorum aðilanum þú heldur með.
Ef að hann hefur mjög góða ástæðu fyrir að fá sér 4GB þá gerir hann það, annars er það algjör peningasóun.
Og hvaða AMD fordómar eru þetta í þér Guðjón, það er lélegt að stjórnandi á þessu spjalli sé að láta út úr sér svona fáránlega fordóma.
Amd er góðir örgjörvar og eiga fullan rétt á sér. Ef það væri ekki fyrir Amd64, væri Intel ennþá að reyna að endurbæta Pentium 4 draslið sitt í staðinn fyrir að hanna nýjan örgjörva frá grunni eins og Conroe.
Have spacesuit. Will travel.
-
Mazi!
- +EH l33T M@$TEr
- Póstar: 1337
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
einhvern vegin verð ég að vera samála þessuaudiophile skrifaði:Hefur ekkert við 4GB að gera í venjulegri notkun. Ég nota Photoshop mikið og vinn með stórar skrár í því og mín 2GB eru meira en nóg fyrir það. Nota sjaldan meira en helming af minninu. Einnig er ég oft í þungri vinnslu í Cubase og sama sagan þar, nota ekki nema helming af minninu í mesta lagi.
| ASRock B850M-X WiFi R2.0 | Ryzen 5 8400F | G.Skill Ripjaws 2x16GB 6000Mhz | 9060XT 8GB OC | 1TB WD Black M.2 NVMe SSD | Gamemax GM-700 - 700W | Sharkoon VK3 Black |
-
Gestir
Sammála.
Hvaða reynslu hefur þú af AMD í ?? Veit ekki betur en að þú sért með hundgamlan 2.6 Intel
Amd er klárlega málið í dag verðlega og kraftlega séð. Hafa iðulega komið betur út í leikjum ( sem flestir okkar hérna spila talsvert af )
Þetta eru fordómar með engan hljómgrunn í bakið hjá þér.
Og að benda nýgræðingum á 4Gb af minni.. he he he ..
Ætli Bill Gates sé að nota 4Gb af minni....
Hvaða reynslu hefur þú af AMD í ?? Veit ekki betur en að þú sért með hundgamlan 2.6 Intel
Amd er klárlega málið í dag verðlega og kraftlega séð. Hafa iðulega komið betur út í leikjum ( sem flestir okkar hérna spila talsvert af )
Þetta eru fordómar með engan hljómgrunn í bakið hjá þér.
Og að benda nýgræðingum á 4Gb af minni.. he he he ..
Ætli Bill Gates sé að nota 4Gb af minni....
-
Rusty
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
audiophile skrifaði:Hefur ekkert við 4GB að gera í venjulegri notkun. Ég nota Photoshop mikið og vinn með stórar skrár í því og mín 2GB eru meira en nóg fyrir það. Nota sjaldan meira en helming af minninu. Einnig er ég oft í þungri vinnslu í Cubase og sama sagan þar, nota ekki nema helming af minninu í mesta lagi.
Þá hefur þú ekki verið að vinna með það stórar skrár...
kveðja, Rusty
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com