stable Yfilklukkunar mobo max 17þús ?
-
wICE_man
- ÜberAdmin
- Póstar: 1302
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ég verð að ráða byrjendum frá DFi borðunum þar sem ég hef fengið allt of marga til mín í veseni með þessi borð, þetta er besta borðið ef menn vita sínu viti en ef menn eru að fikra sig áfram þá ráðlegg ég mönnum á að taka SLI borð frá Abit, Asus, Epox eða jafnvel MSI (þó ég hafi miður góða reynslu af þeim persónulega). SLI borðin eru jafnan vandaðari en Nforce4/Nforce4 Ultra en þó er þetta mismunandi eftir framleiðendum.
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
-
kristjanm
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ég er með DFI nF4 SLI-DR borð og verð að segja að þetta er mjög gott og stöðugt móðurborð, allavega að mínu mati.
En því miður er allt of andskoti flókið að yfirklukka í BIOSnum. Ég er með örgjörvann minn fastan í 210x11 (2310MHz). 5% yfirklukk er ekkert til að hrópa húrra fyrir.
Ef þið vitið um einhverjar leiðbeiningar um hvernig á að yfirklukka DFI nF4 borð þá væri það mjög vel þegið.
En því miður er allt of andskoti flókið að yfirklukka í BIOSnum. Ég er með örgjörvann minn fastan í 210x11 (2310MHz). 5% yfirklukk er ekkert til að hrópa húrra fyrir.
Ef þið vitið um einhverjar leiðbeiningar um hvernig á að yfirklukka DFI nF4 borð þá væri það mjög vel þegið.