Gæti ég fengið mér svona 27" lcd sjónvarp og notað sem skjá?
Er með hdtv out á skjákortinu þannig að ég gæti kannski tengt svona 3 plug út tölvunni í sjónvarpið.
Myndi það verða allt svona "blurry" í windows eða?
Ef ekki, hvaða sjónvarp er þá best í kringum þessa stærð?
LCD sjónvarp sem skjá
-
Gestir
- Staða: Ótengdur
-
hagur
- Besserwisser
- Póstar: 3153
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Þú getur náttúrulega líka bara tengt það við tölvuna með venjulegum VGA kapli eða DVI, ef sjónvarpið býður uppá það.
Þá færðu alveg óblurraða mynd, bara eins og þú værir að tengja venjulegan LCD skjá við tölvuna.
Ég hef ekki prófað sjálfur að tengja tölvu við LCD sjónvarp með component tengjum (3 plug), en gæti trúað því að það sé alveg sambærilegt við VGA/DVI.
En eins og Ómar segir, athugaðu sérstaklega hvaða upplausn sjónvarpið styður í PC-mode. Þó svo að auglýsingin segi t.d "1280x720px native upplausn", þá er alls ekki öruggt að það sé í PC mode. Mörg þessara tækja styðja einungis XGA í PC mode, sem er eins og flestir vita bara 1024x768.
Sú upplausn er þar að auki 4:3, sem þýðir að í í widescreen formatti verður myndin teygð upp í 16:9. Það kemur ekki endlega vel út, skal ég segja þér .
Þá færðu alveg óblurraða mynd, bara eins og þú værir að tengja venjulegan LCD skjá við tölvuna.
Ég hef ekki prófað sjálfur að tengja tölvu við LCD sjónvarp með component tengjum (3 plug), en gæti trúað því að það sé alveg sambærilegt við VGA/DVI.
En eins og Ómar segir, athugaðu sérstaklega hvaða upplausn sjónvarpið styður í PC-mode. Þó svo að auglýsingin segi t.d "1280x720px native upplausn", þá er alls ekki öruggt að það sé í PC mode. Mörg þessara tækja styðja einungis XGA í PC mode, sem er eins og flestir vita bara 1024x768.
Sú upplausn er þar að auki 4:3, sem þýðir að í í widescreen formatti verður myndin teygð upp í 16:9. Það kemur ekki endlega vel út, skal ég segja þér .
-
°°gummi°°
- Nörd
- Póstar: 148
- Skráði sig: Mið 06. Ágú 2003 09:09
- Staðsetning: rvk
- Hafðu samband:
Þetta getur verið trikkí, eina leiðin sem ég hef séð virka til að fá þetta almennilegt er ef skjákortið þitt outputtar native resolution sjónvarpsins og sjónvarpið tekur við því í gegnum DVI tengi sem HD merki. En þá er þetta líka brilljant uppsetning. Component verður alltaf blurry held ég.
Ég hef ekki mikla reynslu af þessu samt, bara af einu 27" United tæki.
Ég hef ekki mikla reynslu af þessu samt, bara af einu 27" United tæki.
coffee2code conversion