[ÓE]Þráðlaust lyklaborð með baklýsingu og mögulega touchpad(veit ekki hvort það sé til en væri forvitnilegt lol)

Hér getur þú óskað eftir tölvum og tölvutengdum búnaði.
Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

[ÓE]Þráðlaust lyklaborð með baklýsingu og mögulega touchpad(veit ekki hvort það sé til en væri forvitnilegt lol)

Pósturaf HalistaX » Lau 17. Okt 2020 06:20

Sælir,

Vantar þráðlaust lyklaborð, baklýsing er ekkert eitthvað möst en væri kostur, touchpad væri töff en ekkert must heldur, er með fína þráðlausa mús sem nær alveg tussu-langt, aðallega vantar mig bara þráðlausa lyklaborðið, væri fínt ef það væri bluetooth en ég veit svo sem lítið um hvað er best í þessu þráðlausa dóti.

Er ekki annars hægt að vera með tvö lyklaborð tengd við tölvuna eða? Eitt á borðinu og eitt á rúminu? Hljómar það ekki hellað eða? Juuuuuuuu, er það ekki? Juuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu

Show me what you got, beastie boys!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

flottur
Tölvutryllir
Póstar: 682
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE]Þráðlaust lyklaborð með baklýsingu og mögulega touchpad(veit ekki hvort það sé til en væri forvitnilegt lol)

Pósturaf flottur » Lau 17. Okt 2020 08:00



Lenovo Legion dektop.

Skjámynd

ChopTheDoggie
vélbúnaðarpervert
Póstar: 979
Skráði sig: Þri 15. Des 2015 01:27
Reputation: 105
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE]Þráðlaust lyklaborð með baklýsingu og mögulega touchpad(veit ekki hvort það sé til en væri forvitnilegt lol)

Pósturaf ChopTheDoggie » Lau 17. Okt 2020 11:48

^

Hann er til í Tölvutek á 19.990kr, mæli með.
https://tolvutek.is/Tolvur-og-skjair/Au ... 739.action


Ryzen 7 5800X | ASRock B550M Steel Legend | Corsair 32GB (2x16) LPX 3200Mhz | RTX 3060ti | Seasonic Focus+ Gold | ATX Lancool II