[ÓE] Nvidia GeForce skjákort í gamlan leikjagarm.

Hér getur þú óskað eftir tölvum og tölvutengdum búnaði.

Höfundur
loxins
Græningi
Póstar: 27
Skráði sig: Mán 22. Okt 2012 20:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

[ÓE] Nvidia GeForce skjákort í gamlan leikjagarm.

Pósturaf loxins » Mið 18. Apr 2018 19:22

Kæru félagar, nú er kominn tími hjá mér að upgrade-a skjákortið í hinni svokölluðu "leikjavél" minni.

Ég er ekkert að eltast við eitthvað svaka fancypants kort og ég hef heldur ekki hundsvit á skjákortum. Ég hef verið að nota kort sem einhver gaf mér, NVIDIA GT200 [GeForce GTX 280], það er bara byrjað að gefa sig, ofhitnar við minnstu áreynslu. Þar á undan var ég að nota ATI Radeon 5850, það virkaði fínt en fyrst ég nota eingöngu linux á heimilinu þá nenni ég ekki að standa í þessari hringavitleysu sem ati-drivers eru í í linux í dag. Þannig það er best fyrir mig að halda mig við Nvidia í bili.

Ef einhver laumar á Nvidia GeForce korti sem er:
1. Helst einu númeri betri en þessi fyrrnefndu kort.
2. Hæfilega hljóðlátt í idle, allavega má ekki yfirgnæfa hljóðið í ísskápnum, þá fengi eiginkonan færi til að kvarta.
3. Ódýrt. Ég er ekki að fara borga hálfa hendina fyrir þetta. Ég spila einn tölvuleik og næ session kannski 1-2svar í viku ef ég er heppinn svo ég tými engri stórupphæð.

Allir íhlutir í vélini hjá mér eru samansafn af búnaði sem vinir hafa verið að losa sig við. Eina sem ég hef keypt nýtt í vélina er minnið (allir þurfa gott minni) og kassinn utan um (gamli kassinn var ekki nógu flottur svo eiginkonan fann færi). Ég vill helst halda þessari stefnu minni áfram að kaupa mér ekki nýtt tölvudót, helst bara hluti sem aðrir hafa skilgreint sem "obsolete"

Endilega sendið á mig PM ef þið laumið á grip fyrir mig.