Er ekki einhver sem lumar á móðurborði sem styður Q6600
Endilega gramsið í geymslunni fyrir mig og sendið mér specca ..
Kv,
Blues-
[ÓE] 775 móbói sem styður Q6600
-
Blues-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 416
- Skráði sig: Þri 09. Maí 2006 01:16
- Staðsetning: /usr/local
- Staða: Ótengdur
Re: [ÓE] 775 móbói sem styður Q6600
Þú átt PM
Stigsson skrifaði:Er með þetta http://www.msi.com/product/mb/P43-Neo.html#?div=Detail
sjá þráð: viewtopic.php?f=11&t=58167
Þú ert væntanlega að meina gömlu quadcore örrana?
Ég er með Q6700 í fullri notkun heima, og hann hefur flakkað á milli amk fjögurra borða síðan ég fékk hann, aldrei nokkuð vesen. Mestmegnis MSI borð en lengst lengi í asus p5k deluxe líka.
Hef ekki tíma til að leita uppi hvort einhver munur sé á q6700 og q6600 uppá supported móðurborð, alltaf gefið mér að þeir séu nánast sami örgjörvinn.
Ef svo er, þá hef ég amk 4 virkandi móðurborð sem öll nema hugsanlega 1(budget version) styðja hann.
Var að safna þessu heim núna á síðustu vikum til að selja heilar vélar/uppfærslupakka, þar sem móðurborðin eru ein og sér ekki mikils virði
Hlýt að geta reddað því. Lofa samt ekki uppí ermina á mér, en tékka borðin um leið og ég kem heim og læt þig vita hver staðan er.
Mbk. Addi
Ég er með Q6700 í fullri notkun heima, og hann hefur flakkað á milli amk fjögurra borða síðan ég fékk hann, aldrei nokkuð vesen. Mestmegnis MSI borð en lengst lengi í asus p5k deluxe líka.
Hef ekki tíma til að leita uppi hvort einhver munur sé á q6700 og q6600 uppá supported móðurborð, alltaf gefið mér að þeir séu nánast sami örgjörvinn.
Ef svo er, þá hef ég amk 4 virkandi móðurborð sem öll nema hugsanlega 1(budget version) styðja hann.
Var að safna þessu heim núna á síðustu vikum til að selja heilar vélar/uppfærslupakka, þar sem móðurborðin eru ein og sér ekki mikils virði
Hlýt að geta reddað því. Lofa samt ekki uppí ermina á mér, en tékka borðin um leið og ég kem heim og læt þig vita hver staðan er.
Mbk. Addi
Bah. Fattaði ekki að ýta á linkinn, yeah, same cpu, same motherboards that support it. sendi þér línu á eftir <.<
-
Blues-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 416
- Skráði sig: Þri 09. Maí 2006 01:16
- Staðsetning: /usr/local
- Staða: Ótengdur
Sæll og takk 
Ég er búinn að redda mér borði ..
Þakka þér samt fyrir.
Ég er búinn að redda mér borði ..